Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher lên tiếng sau khi rời Chelsea tới Atletico

Thứ Năm 22/08/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Atletico Madrid, Conor Gallagher đã cảm ơn Chelsea vì đã "biến giấc mơ của tôi thành hiện thực" trong thời gian anh gắn bó với The Blues.

Conor Gallagher gia nhập câu lạc bộ thời thơ ấu Chelsea khi mới 8 tuổi và đã có 95 lần ra sân cho The Blues. Cầu thủ 24 tuổi, người đã có 18 lần khoác áo đội tuyển Anh, đã bị Chelsea rao bán mặc dù anh thường xuyên giữ vai trò đội trưởng của CLB vào mùa giải trước.

Việc chuyển đến Atletico đã có nguy cơ đổ vỡ vào đầu tháng này, nhưng vụ chuyển nhượng trị giá 33 triệu bảng đã hoàn tất vào thứ 4, với việc Gallagher ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với câu lạc bộ La Liga này. Gallagher chia sẻ trên Instagram: “Cảm ơn mọi người ở Chelsea đã biến ước mơ của tôi thành hiện thực.

Conor Gallagher len tieng sau khi roi Chelsea toi Atletico
Conor Gallagher lên tiếng sau khi rời Chelsea tới Atletico

Đó thực sự là một vinh dự lớn lao mỗi khi tôi khoác lên mình chiếc áo này, và đó cũng là giấc mơ trở thành sự thật khi được làm đội trưởng đội bóng nhiều lần. Tôi yêu từng khoảnh khắc đó. Những kỷ niệm này sẽ tồn tại mãi mãi. Tôi trân trọng tất cả tình yêu và sự ủng hộ từ người hâm mộ. 

Nghe tên tôi được hô vang tại Stamford Bridge là một cảm giác đặc biệt, và biểu ngữ bạn giơ lên có ý nghĩa vô cùng lớn đối với tôi. Cảm ơn anh vì tất cả. Tôi chúc câu lạc bộ mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai và tôi hy vọng sớm được gặp lại tất cả các bạn tại Stamford Bridge! Conor”.

Gallagher đã chơi ở hầu hết các trận đấu của Chelsea tại Premier League mùa giải trước và trở thành cầu thủ chủ chốt dưới thời cựu huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Nhưng Chelsea đã quyết định bán ngôi sao người Anh sau khi tiếp tục chi tiêu mạnh tay vào mùa hè này, ký hợp đồng với những cầu thủ như Pedro Neto, Tosin Adarabioyo, Omari Kellyman và Kiernan Dewsbury-Hall.

The Blues dự kiến sẽ bán thêm một số cầu thủ đội một trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng, trong đó Raheem Sterling và Ben Chilwell có khả năng sẽ ra đi sau khi không có mặt trong trận mở màn Premier League với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X