Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher không làm tốt vai trò của người đội trưởng

Thứ Hai 18/03/2024 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher đã bị chỉ trích vì để Raheem Sterling thực hiện quả phạt đền trước Cole Palmer trong trận đấu giữa Chelsea và Leicester.

Marc Cucurella đưa Chelsea dẫn trước trong hiệp một trước Leicester ở tứ kết FA Cup, đội bóng của Mauricio Pochettino có cơ hội nhân đôi cách biệt từ chấm 11m sau khi Abdul Fatawu phạm lỗi với Sterling trong vòng cấm Leicester.

Conor Gallagher không làm tốt vai trò của người đội trưởng 1
Raheem Sterling giành quyền đá 11m của Cole Palmer

Cole Palmer, người đã ghi bàn từ cả 5 quả phạt đền kể từ khi gia nhập Chelsea từ Man City vào mùa hè năm ngoái, nhặt bóng và đi về phía chấm phạt đền. Tuy nhiên, Sterling bắt đầu nói chuyện với đồng đội ở Chelsea và Palmer ném bóng về phía cầu thủ chạy cánh này trước khi bỏ đi.

Sterling bước lên nhưng cú sút của anh đã bị thủ môn Jakub Stolarczyk của Leicester cản phá. Người dẫn chương trình BBC Gary Lineker mô tả vụ việc là "gây hoang mang" và cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink khẳng định Gallagher lẽ ra phải can thiệp.

Hasselbaink nói: “Palmer là người thực hiện quả phạt đền, tôi từng là người thực hiện quả phạt đền, khi tỷ số là 1-0, tôi sẽ không từ bỏ điều đó với tư cách là người thực hiện quả phạt đền. Không thành vấn đề nếu có ai đó hỏi. Tôi nghĩ Gallagher, với tư cách là đội trưởng, nên đến gặp Sterling và nói: Không, Palmer là người thực hiện quả phạt đền, anh ấy đã thực hiện 5 quả liên tiếp, ghi cả 5 bàn, anh ấy cần phải thực hiện nó, tỷ số mới là 1-0, chúng ta cần đảm bảo chiến thắng”.

Cựu tiền đạo Premier League, Dion Dublin nói thêm: “Chúng tôi luôn nói về những thủ lĩnh của đội bóng, Gallagher đã không làm tốt vai trò của người đội trưởng”.

Conor Gallagher khong lam tot vai tro cua nguoi doi truong
Conor Gallagher bị cho là không làm tốt vai trò của người đội trưởng

Dù sao thì Chelsea cũng đã giành chiến thắng 4-2, qua đó vào bán kết FA Cup mùa này. Đối thủ của họ ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Man City. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X