Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher không đủ tốt để đá chính tại Aston Villa

Thứ Sáu 05/07/2024 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa, Alan McInally cho rằng tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea không đủ tốt cho Aston Villa. 

Conor Gallagher, người hiện đang ở Đức cùng đội tuyển Anh tham dự Euro 2024, đã có rất nhiều đồn đoán về việc anh sẽ chuyển đến Aston Villa. Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi này mặc dù anh là đội trưởng của đội trong phần lớn mùa giải trước, đồng thời ra sân 37 trong số 38 trận ở Premier League. 

The Blues đang cần phải cắt giảm đội hình của tân huấn luyện viên Enzo Maresca sau khi ký hợp đồng với tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester City vào đầu tuần này, họ cần đáp ứng các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League.

Conor Gallagher cua Chelsea hien dang tham du Euro 2024 cung doi tuyen Anh

Conor Gallagher của Chelsea hiện đang tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh

 

Sau khi chiêu mộ 5 tân binh ở Hè 2024, The Blues sẽ phải lên kế hoạch bán bớt cầu thủ để cân bằng tài chính. HLV Unai Emery của Aston Villa vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Gallagher, nhưng cựu tiền đạo Aston Villa, Alan McInally cho biết cầu thủ người Anh không đủ giỏi để chơi cho câu lạc bộ cũ của mình.

Khi được hỏi liệu có muốn thấy Gallagher đến Villa Park vào mùa hè này không, McInally trả lời: “Không. Tôi không nghĩ anh ấy đủ giỏi để chơi cho Aston Villa. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, anh ấy đã làm tốt, nhưng tôi không thể hiểu nổi làm sao anh ấy lại được gọi vào đội tuyển Anh. Đó là sự lựa chọn của Gareth Southgate. 

Tôi không thấy Conor Gallagher có thể giúp Aston Villa trở nên tốt hơn, tôi muốn những cầu thủ đến với câu lạc bộ của tôi phải giỏi hơn Conor Gallagher và đó là cảm nhận của tôi. Anh ấy là một cầu thủ giỏi, anh ấy đã làm rất tốt nhưng tôi không thấy anh ấy sẽ giúp Aston Villa tốt hơn. Tôi không biết CLB sẽ tốn bao nhiêu tiền, nhưng tôi nghĩ đó không phải là bản hợp đồng phù hợp”.

Trong khi McInally nghi ngờ khả năng thành công của Gallagher tại Aston Villa, ông đã thúc giục câu lạc bộ cũ ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Emile Smith Rowe của Arsenal. Ông nói: “Tôi yêu anh ấy. Smith Rowe là một cầu thủ thực sự giỏi, một cầu thủ thực sự giỏi. 

Liệu anh ấy có được vào đội một không? Tôi nghĩ anh ấy có khả năng cạnh tranh. Rõ ràng là Douglas Luiz đã đến Juventus rồi, vì vậy có một chỗ trống ở đó cùng với Boubacar Kamara và John McGinn. Bạn không thể tính Moussa Diaby và Leon Bailey, bởi họ chơi ở cánh chứ không phải ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời, tôi thực sự nghĩ vậy”.

Aston Villa đã có một mùa giải tuyệt vời dưới thời Emery, giành vị trí thứ 4 tại Premier League để lần đầu tiên giành quyền tham dự Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X