Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher được triệu tập trở lại Chelsea

Thứ Ba 13/08/2024 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Conor Gallagher đã được Chelsea yêu cầu trở lại CLB trong bối cảnh thương vụ anh gia nhập Atletico Madrid có nguy cơ đổ bể.

Gallagher rơi vào thế khó

Sau khi đạt thoả thuận gia nhập Atletico Madrid, Conor Gallagher lập tức bay tới Tây Ban Nha. Anh vượt qua buổi kiểm tra y tế và chờ ngày ra mắt đội bóng mới.

Tuy nhiên, thương vụ này đã nảy sinh trục trặc. Việc Samu Omorodion không thể gia nhập Chelsea như kế hoạch ảnh hưởng lớn tới tương lai của Gallagher. 

Trong bối cảnh ấy, Atletico Madrid đề xuất phương án cho Joao Felix ra đi theo chiều ngược lại. Khúc mắc nằm ở chỗ Chelsea muốn thực hiện thương vụ trao đổi ngang bằng.

Thong ke cua Conor Gallagher ben canh Moises Caicelo va Enzo Fernandes
Thương vụ Gallagher gia nhập Atletico Madrid phát sinh rắc rối.

Trong khi đó, Atletico Madrid cho rằng Joao Felix có giá trị cao hơn Gallagher. Họ muốn Chelsea phải chi ra thêm một khoản tiền tương xứng.

Những cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn đang diễn ra. Chelsea tạm thời yêu cầu Gallagher trở lại CLB. Trong những ngày tới, anh sẽ tập luyện cùng đội U21 của Chelsea. 

Chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra trong những ngày tới về thương vụ này. Còn phía Joao Felix rất muốn gia nhập Chelsea. Anh sẵn sàng giảm lương và mức đãi ngộ để có thể khoác áo The Blues mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X