Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher đồng ý gia nhập Atletico Madrid

Thứ Hai 05/08/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano cập nhật thông tin tiền vệ Conor Gallagher đã đồng ý rời Chelsea để chuyển tới Atletico Madrid hè này.

Thương vụ Gallagher gia nhập Atletico Madrid sắp hoàn tất

Thời gian qua, Atletico Madrid là một trong những đội bóng tích cực nhất trong việc theo đuổi Conor Gallagher. Họ đã đạt được thoả thuận với Chelsea từ lâu. 

Cụ thể, The Blues chấp nhận mức giá 40 triệu Euro mà Atletico Madrid đưa ra cho tiền vệ sinh năm 1999. Sau khi chốt được mức giá chuyển nhượng, đội bóng thành Madrid ra sức đàm phán với tiền vệ người Anh. 

Và theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, mọi chuyện đã có bước tiến mới. Tiền vệ sinh năm 1999 đồng ý chuyển tới Atletico Madrid. 

Conor Gallagher
Conor Gallagher chuẩn bị gia nhập Atletico Madrid.

Anh sẽ sớm hoàn thành nốt những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Việc Gallagher chính thức trở thành người của Atletico Madrid giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Trước đó, Chelsea không phải không có ý định giữ chân Gallagher. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh từ chối bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm mà The Blues đề nghị. 

Trong bối cảnh đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng, Chelsea buộc phải bán Gallagher ngay hè này. Con số Atletico Madrid đưa ra chưa phải những gì Chelsea mong muốn. Tuy nhiên, họ vẫn chấp nhận vì không muốn để tiền vệ số 23 gia nhập các đối thủ ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X