Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia cho mượn của Chelsea quyết đứng lên sau thất bại

Thứ Tư 31/03/2021 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher đang cố gắng học hỏi từ những thời khắc khó khăn tại U21 Anh và West Brom sau khi đã quen với chiến thắng khi còn ở học viện Chelsea.

Conor Gallagher được đánh giá là một trong những sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Chelsea. Tuy nhiên, khi đội 1 của The Blues chật chội, tiền vệ 21 tuổi lần lượt bị đẩy sang Charlton Athletic, Swansea và West Brom từ năm 2019 tới nay.

Conor Gallagher của Chelsea quyết đứng lên sau thất bại hình ảnh
Gallagher gặp nhiều khó khăn ở West Brom

Mùa này, Gallagher dù chơi tốt song thành tích của West Brom là rất lẹt đẹt. “Họa mi” hiện xếp áp chót Premier League và nhiều khả năng sẽ phải xuống hạng. Lên tập trung U21 Anh tháng 3 này, Gallagher cùng đồng đội lại bị đẩy vào thế khó.

Đội bóng trẻ xứ sương mù đã thua cả 2 trận đầu vòng bảng U21 châu Âu trước Thụy Sĩ 1-0 và Bồ Đào Nha 2-0. U21 Anh sẽ buộc phải thắng Croatia 2 bàn cách biệt ở lượt trận cuối và chờ Bồ Đào Nha hạ Thụy Sĩ mới mong lách qua cánh cửa hẹp vào tứ kết.

Dù vậy, sau tất cả, Gallagher tin rằng thất bại là một phần của bóng và xử lý nó cũng vậy nếu muốn đạt đến đẳng cấp cao nhất. Chàng trai sinh năm 2000 nói: “Các cầu thủ trong suốt sự nghiệp đều phải trải qua nhiều thời khắc khó khăn.”

“Bạn trải qua thất bại và những thứ tương tự để tiến bộ hơn. Chúng tôi là những cầu thủ trẻ, đó không là vấn đề lớn và quan trọng là rút ra kinh nghiệm từ nó. Tôi rất hào hứng khi được chơi ở Premier League sau trải nghiệm ở giải hạng Nhất mùa trước.”

Conor Gallagher
Cầu thủ thuộc biên chế Chelsea rút ra kinh nghiệm cho mình

“Tôi yêu thích từng phút trên sân. Hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện. Tới nay, West Brom đã trải qua mùa giải khó khăn. Nhưng vượt qua mặt xấu xí của bóng đá mới là cốt lõi. ”

“Chất lượng của Premier League sẽ trừng phạt nếu bạn chơi tệ. Vì vậy, bạn cần rất tập trung. Tôi biết mọi người có quan điểm khác về những cầu thủ được cho mượn khi đã từng tới 3 đội khác nhau. Nhưng đó là 3 kinh nghiệm với phong cách, HLV và các cầu thủ khác nhau.”

“Tôi đã học được rất nhiều thứ trong 2 năm qua. Hy vọng rằng tôi có thể tiếp tục học hỏi với tư cách là một cầu thủ.”

Gallagher đã ra sân 23 lần cho West Brom ở Premier League mùa này, đóng góp 2 bàn cộng 2 kiến tạo. Trong số những cầu thủ có trên 8 trận cho The Baggies, anh được trang thống kê whoscored.com chấm điểm cao thứ 4, chỉ sau Kyle Bartley, Conor Townsend và Matheus Pereira.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X