Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher có mặt ở Madrid, chuẩn bị ra mắt Atletico

Thứ Tư 21/08/2024 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, Conor Gallagher đã bay đến Tây Ban Nha để hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Chelsea sang Atletico Madrid.

Conor Gallagher có mặt ở Madrid

Conor Gallagher là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea mùa trước, nhưng anh không được BLĐ The Blues coi trọng. Bằng chứng là Chelsea chỉ muốn gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ này, trong khi các đồng đội khác của anh đều được ký hợp đồng dài hạn.

Tiền vệ sinh năm 2000 vì thế đã từ chối gia hạn, anh muốn rời đi. Chelsea cũng chấp nhận bán Gallagher, và Atletico là đội quyết tâm nhất. Những tưởng thương vụ này đã được hoàn tất từ đầu tháng 8, khi Gallagher tới Atletico còn tiền đạo Samu Omorodion của Atletico tới Chelsea theo hướng ngược lại.

Conor Gallagher co mat o Madrid chuan bi ra mat Atletico
Conor Gallagher có mặt ở Madrid chuẩn bị ra mắt Atletico

Tuy nhiên Omorodion bất ngờ từ chối Chelsea, dẫn đến việc Gallagher đã đến TBN nhưng buộc phải quay trở lại nước Anh. Hai bên vẫn tiếp tục đàm phán, và mới nhất đã tìm ra lời giải. Theo đó Chelsea chiêu mộ Joao Felix, qua đó mở đường cho cầu thủ 24 tuổi tới Atletico. 

Trong một diễn biến mới nhất, Conor Gallagher đã bay đến Tây Ban Nha để hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Chelsea sang Atletico Madrid. Tuyển thủ Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Metropolitano. 

Cầu thủ này đã đến Madrid và có một bức ảnh chụp với một nữ cổ động viên ngay tại sân bay. Dự kiến thương vụ sẽ được công bố chính thức trong 24 giờ tới. Trong khi đó, Joao Felix trở thành bản hợp đồng thứ 9 của Chelsea trong mùa hè này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X