Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wolves có câu trả lời cho Liverpool

Thứ Bảy 23/01/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai, trung vệ Conor Coady đã lên tiếng. Anh đã báo tin buồn cho đội bóng thành phố Cảng.

Conor Coady không đến Liverpool


Mùa giải năm nay, Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ. Virgil van Dijk bị đứt dây chằng chéo trước sau pha va chạm với Jordan Pickford ở trận hòa 2-2 trước Everton. Trung vệ người Hà Lan đã phải phẫu thuật và hiện chưa trở lại thi đấu.
 
Trung vệ Conor Coady có câu trả lời cho Liverpool hình ảnh

Conor Coady có câu trả lời cho Liverpool


Sau đó Joe Gomez tiếp tục dính chấn thương và cũng chỉ trở lại vào vào cuối mùa giải. Trong thời gian gần đây, HLV Klopp sử dụng tiền vệ Fabinho ở vị trí trung vệ. Sau giai đoạn chơi ấn tượng, ngôi sao sinh năm 1993 lúc này chỉ đá tròn vai.

Nhiều chuyên gia cho rằng Liverpool nên mua thêm trung vệ cho giai đoạn lượt về đầy căng thẳng. Một trong những mục tiêu đội chủ sân Anfield nhắm đến là Conor Coady của Wolves. Coady hiện là thủ quân của “Bầy sói”.

Cầu thủ sinh năm 1993 sở hữu thể hình và khả năng tranh chấp tốt, anh cũng rất chính xác trong những tình huống vào bóng. Cầu thủ này cũng được góp mặt trong thành phần của ĐT Anh trong thời gian vừa qua. 

Wolves chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình vào tháng 1, nhưng Liverpool hy vọng số tiền 25 triệu bảng cùng một mức lương hợp lý có thể thuyết phục Coady rời đi. Mới nhất, trước những tin đồn liên quan đến tương lai, Coady đã lên tiếng. Anh nói:

"Thành thật mà nói nó không ảnh hưởng gì đến tôi. Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi đã yêu Wolves kể từ ngày gia nhập đội bóng này. Tôi đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có lý do để rời nơi này. Tôi đang nỗ lực cùng Wolves giành nhiều chiến thắng nhất có thể".
Solskjaer ‘tốt bụng’ bắt bệnh cho LiverpoolSolskjaer ‘tốt bụng’ bắt bệnh cho Liverpool
Trước màn tái chiến ở FA Cup vào cuối tuần này, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về Liverpool và hé lộ đội hình của Quỷ đỏ.
Klopp thừa nhận không thể mua ngườiKlopp thừa nhận không thể mua người
5 vòng đấu gần nhất Premier League chỉ giành được 3 trận hoà và 2 thất bại, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang rơi vào khủng hoảng thực sự.
Liverpool đứt mạch bất bại tại Anfield, Jose Mourinho nói gì?Liverpool đứt mạch bất bại tại Anfield, Jose Mourinho nói gì?
HLV Jose Mourinho khẳng định rằng những gì Liverpool làm được trên sân nhà là rất ấn tượng, bất chấp việc họ vừa thất bại trước Burnley ngay tại sân Anfield.
Dưới sự dẫn dắt của Stefano Pioli, AC Milan đã bay cao với những đấu pháp nào?Dưới sự dẫn dắt của Stefano Pioli, AC Milan đã bay cao với những đấu pháp nào?
Đã có một số màn trình diễn thu hút sự chú ý trên khắp châu Âu kể từ đầu mùa giải 2020/2021, cả theo hướng tích cực và tiêu cực. Từ một Liverpool dễ bị tổn...
Sao trẻ Liverpool tiết lộ lời khuyên của Van Dijk và Henderson khi gặp sóng gióSao trẻ Liverpool tiết lộ lời khuyên của Van Dijk và Henderson khi gặp sóng gió
Neco Williams đã trải qua những thăng trầm tại Liverpool và may mắn nhận được những lời khuyên quý giá từ những đàn anh.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X