Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần nhiều năm cập nhật tương lai tại Tottenham

Thứ Tư 25/03/2020 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen đã nói về tương lai tại Tottenham Hotspur trước thời điểm hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Hợp đồng của hậu vệ người Bỉ chỉ còn vài tháng nhưng anh vẫn đang cân nhắc và để ngỏ mọi khả năng.

Vertonghen chưa quyết tương lai

Jan Vertonghen gia nhập Tottenham từ Ajax năm 2012 và là trụ cột của họ trong nhiều năm. Cầu thủ đa năng này đã có 311 lần ra sân, ghi 14 bàn. Dưới thời Jose Mourinho, người lên thay Mauricio Pochettino tháng 11 năm ngoái, anh dần bị thất sủng.

Jan Vertonghen cập nhật tương lai tại Tottenham hình ảnh
Vertonghen để ngỏ tương lai ở Spurs

Các thông tin từ Ý cho biết Inter Milan quan tâm đến việc ký hợp đồng với Vertonghen. Vào tháng 1, họ mới mang về đồng đội của hậu vệ 32 tuổi tại Spurs là Christian Eriksen.

Nhưng tới lúc này, Vertonghen thừa nhận rằng vẫn chưa quyết định về tương lai. Anh nói với chương trình De Kleedkamer của Bỉ: “Hiện tại tôi đang trong quá trình liệt kê ra giấy những ưu và nhược điểm của các lựa chọn.”

“Tôi sẽ phải quyết định dựa theo những gì tôi muốn trong sự nghiệp. Trong 3 tới 4 năm, tôi thường trở lại nơi mà tôi có thể sẽ định cư. Tôi phải bắt đầu suy nghĩ về nơi tôi vẫn muốn sống, ngôn ngữ tôi muốn học, văn hóa nào tôi muốn sống.”

“Cũng quan trọng là những giải đấu và danh hiệu nào tôi muốn giành được. Tôi không muốn hối tiếc bất cứ điều gì trong sự nghiệp của mình.”

Trước đó, đại diện của Vertonghen là Tom De Mul xác nhận có sự quan tâm từ các CLB khác nhưng một thỏa thuận mới với Tottenham cũng là một lựa chọn.

Bị thất sủng, Vertonghen vẫn muốn bám trụ tại Tottenham
Đại diện của Jan Vertonghen để ngỏ khả năng anh ở lại Tottenham lâu dài bất chấp không được HLV Jose Mourinho tin dùng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X