Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Man Utd chính thức xác nhận ra đi sau 10 năm gắn bó

Thứ Bảy 02/03/2019 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng Antonio Valencia sẽ chính thức chia tay sân Old Trafford sau khi mùa giải này khép lại.

Mùa giải năm nay, bất luận dưới trướng Jose Mourinho hay Ole Gunnar Solskjaer, Antonio Valencia đều không còn được trọng dụng. Đó âu cũng là điều dễ hiểu đối với một lão tướng 33 tuổi đã sa sút phong độ và thể trạng bị hành hạ bởi những chấn thương.

Chính thức Antonio Valencia chia tay MU vào mùa hè 2019 hình ảnh
Lão tướng Antonio Valencia chia tay MU vào mùa hè 2019 sau 10 năm gắn bó

Với Ashley Young hay tài năng trẻ Diogo Dalot, chưa kể cả Matteo Darmian cho vị trí hậu vệ cánh phải, cựu tuyển thủ Ecuador mới chỉ có nổi 5 trận ra sân thi đấu ở Premier League. Thế nên cũng không có gì bất ngờ khi ban lãnh đạo Manchester United đã không kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm một năm và sẽ để anh ra đi theo dạng tự do vào mùa hè 2019 này.

Thay mặt CLB, Solskjaer đã lên tiếng xác nhận điều này, mặc dù vẫn còn bỏ ngỏ lấy lệ rằng vẫn sẽ xem xét tạo cơ hội cho Valencia nếu anh lấy lại phong độ trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, đích thân lão tướng 33 tuổi mới đây cũng đã chủ động quyết định chia tay Quỷ Đỏ và ra đi sau 10 năm gắn bó.

Chia sẻ của Valencia trên trang cá nhân Instagram: “Lago Agrio là một thị trấn nhỏ bé ở Ecuador. Khi chỉ còn là một cậu nhóc, tôi thậm chí không dám mơ đến việc được đặt chân tới Châu Âu, huống hồ chơi bóng cho CLB vĩ đại nhất thế giới. Vậy nên cảm ơn Chúa vì 10 năm đã qua! Giờ tôi sẽ nỗ lực bình phục chấn thương để có thể hoàn thành mùa giải cuối cùng của mình ở Old Trafford.”

Antonio Valencia gia nhập Man Utd từ Wigan vào mùa hè 2009. Một thập kỷ trôi qua gắn bó với sân Old Trafford, ngôi sao người Ecuador chơi từ vị trí tiền vệ đến hậu vệ ở hành lang cánh phải, giành nhiều danh hiệu vô địch như Premier League, FA Cup, League Cup và Europa League. Đội trưởng chính thức hiện tại của Quỷ Đỏ ra sân thi đấu 340 trận và ghi được 25 bàn thắng.

HLV Solskjaer ngầm xác nhận ngôi sao đầu tiên rời MU ở Hè 2019
Antonio Valencia rời MU, đó là thông báo của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo ông thầy người Na Uy thì BLĐ Quỷ đỏ không có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ...
MU chi 55 triệu bảng cho người thay thế Valencia
MU muốn mua Joao Cancelo của Juventus, Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X