Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Man City quyết tâm đào tẩu khỏi ách Pep Guardiola

Thứ Hai 23/07/2018 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Joe Hart tuyên bố anh trở về chỉ để ra đi, lần này là mãi mãi để cứu vãn sự nghiệp cho mình.

Mang danh trụ cột lâu năm nhưng khi Pep Guardiola cập bến Etihad, cánh cửa tương lai trong màu áo Man City bỗng chốc đóng sập trước mặt Joe Hart.

Không thể hòa giải mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola, cộng thêm sự xuất hiện của Ederson Moraes với khả năng chơi chân vượt trội, thủ môn người Anh chỉ còn nước rời bỏ mái nhà đã gắn bó hơn một thập niên với hy vọng cứu vãn sự nghiệp đang đạt độ chín của mình ở tuổi ngoài 30.

Thủ môn Joe Hart chia tay Man City mãi mãi để cứu vãn sự nghiệp hình ảnh

Thủ môn Joe Hart chia tay Man City để cứu vãn sự nghiệp

Tuy nhiên đã hai năm trôi qua, Joe Hart vẫn chưa thể tìm được bến đỗ chính thức nào sau những mùa giải lang bạt đánh thuê ở Torino và West Ham, thậm chí dần dà mất luôn suất trong khung gỗ ở các CLB tưởng chừng cạnh tranh kém khắc nghiệt hơn.

Thế là Joe Hart buộc phải trở về Man City và hội ngộ ông thầy khó ưa Pep Guardiola ở mùa hè 2018 này, với tất cả chỉ để nung nấu ý định ra đi mãi mãi trong lần này. Phát biểu của người gác đền 31 tuổi bất chấp màn trình diễn tương đối ấn tượng trước Dortmund ở giải giao hữu thường niên IC Cup:

“Tôi đã làm tất cả mọi thứ có thể trong hai năm qua chỉ để có cơ hội tham dự World Cup, để rồi xem kết quả ra sao.” – Chia sẻ cay đắng của Joe Hart sau khi không được triệu tập lên đội hình Tam Sư chinh chiến trên đất Nga trong một tháng hè vừa qua.

“Tôi nghĩ mình đã đủ dạn dày kinh nghiệm sau rất nhiều năm chơi bóng đỉnh cao, thậm chí cũng đã khẳng định được tên tuổi bản thân. Chính vì vậy mà tôi mong muốn mình trở lại làm một cầu thủ quan trọng cho một đội bóng, với điều đó chỉ có thể xảy ra khi tôi rời khỏi Man City mãi mãi. Tôi không còn trẻ để suốt ngày bị đem đi cho mượn như thế này nữa.”

Joe Hart: Chông chênh giữa hoài nghi và thừa nhận
Sau thời Seaman, Hart có lẽ là thủ thành tốt nhất mà bóng đá Anh từng sản sinh ra. Nhưng anh cũng là trường hợp gây tranh cãi nhất. Một thủ môn sở hữu những...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X