Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Liverpool sắp "bán xới" khỏi Liverpool

Thứ Ba 19/04/2016 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không còn được HLV Jurgen Klopp trọng dụng, trung vệ người Slovakia Martin Skrtel đang tính đường ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Anfield trong mùa giải đầu tiên vắng bóng huyền thoại Steven Gerrard, Martin Skrtel trở thành cầu thủ có thâm niên nhất tại đây, được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò thủ lĩnh và nâng cao tầm ảnh hưởng trong lòng Liverpool. Tuy nhiên thì viễn cảnh như mơ đó đã không đến với trung vệ người Slovakia, anh dính chấn thương liên miên và sa sút phong độ không thể đúng thời điểm hơn. Đến cả chức vụ đội phó giờ cũng đã phải nhượng lại cho tân binh James Milner.

Cong than Liverpool sap ban xoi khoi Liverpool hinh anh
Công thần Martin Skrtel (phải) đang đếm ngược từng ngày còn lại ở Liverpool

Vấn đề ở gân khoeo vốn đã ổn thỏa từ tháng 12 năm ngoái nhưng rồi cho tới nay trải qua suốt gần 4 tháng, Skrtel chỉ có duy nhất 1 lần trở lại đội hình của The Kop. Trớ trêu thay trong lần hiếm hoi được trao cơ hội từ băng ghế dự bị, công thần 31 tuổi lại trở thành tội đồ khi trực tiếp khiến đội nhà thua ngược 2-3 kinh hoàng trước Southampton.

Mọi chuyện vốn đã tệ hại sẵn rồi, giờ thì cũng gần như đi đến hồi kết cho Skrtel bởi không có sự phục vụ của anh, đoàn quân của Jurgen Klopp đã và đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Hai vị trí trung vệ chính thức ở Anfield đang là Dejan Lovren và Mamadou Sakho, những cứu tinh ghi bàn quyết định giúp Liverpool lội ngược dòng 4-3 không tưởng trước Dortmund ở tứ kết Europa League. Sang đến mùa hè này, The Kop còn đón thêm ít nhất một chốt chặn nữa là Joel Matip của Schalke 04, một trong những cầu thủ phòng ngự hay nhất Bundesliga.

Với tình hình mịt mù như thế này ở Anfield, Martin Skrtel chẳng còn cách nào khác ngoài việc nhanh chóng “đào tẩu” trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Bản thân anh vốn cũng đã sẵn hiềm khích với BLĐ The Kop từ quá trình gia hạn hợp đồng khá căng thẳng hồi đầu mùa rồi. Skrtel cảm thấy Liverpool đã đưa ra lời đề nghị khiếm nhã khi yêu cầu anh phải thi đấu đủ ít nhất 80% số trận do CLB quy định trong năm nếu muốn lĩnh lương không thiếu một xu.

Bến đỗ tiếp theo mà trung vệ người Slovakia mong muốn, hoặc tiếp tục gắn bó với nước Anh, hoặc thử sức ở môi trường mới mẻ Italia, nơi luôn đề cao lối chơi phòng ngự và phù hợp với thể hình, thể lực của anh. Đại gia Serie A đang chật vật tìm lại hình ảnh của mình là Inter Milan đã nhảy vào cuộc, và 10 triệu bảng đổi lấy Skrtel là lời đề nghị đủ sức thuyết phục dành cho Liverpool.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X