Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Liverpool ra đi đầu quân cho tân binh Premier League

Thứ Năm 02/06/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không còn được trọng dụng, trung vệ kỳ cựu Martin Skrtel có thể chia tay sân Anfield sau 8 năm gắn bó và điểm đến sẽ là Middlesbrough trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Anfield trong mùa giải đầu tiên vắng bóng huyền thoại Steven Gerrard, Martin Skrtel trở thành cầu thủ có thâm niên nhất tại đây, được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò thủ lĩnh và nâng cao tầm ảnh hưởng trong lòng Liverpool. Tuy nhiên thì viễn cảnh như mơ đó đã không đến với trung vệ người Slovakia khi anh dính chấn thương liên miên và sa sút phong độ thảm hại.

Chưa cần bàn về chuyện mất cả chức đội phó vào tay tân binh James Milner, đến cả một suất ra sân từ ghế dự bị thôi giờ đã là thứ xa xỉ với Skrtel. Cả giai đoạn lượt về vừa qua, lão tướng 31 tuổi được trao cơ hội thi đấu có đúng 1 lần và rồi trớ trêu thay lại trở thành tội đồ trong trận hiếm hoi đó.

Cong than Liverpool ra di dau quan cho tan binh Premier League hinh anh
Trung vệ kỳ cựu Martin Skrtel nhiều khả năng phải rời Liverpool hè này

Martin Skrtel chắc chắn không còn nằm trong kế hoạch của Jurgen Klopp khi trong tay HLV người Đức là một Dejan Lovren trẻ trung và đáng tin cậy hơn nhiều. Sang đến mùa hè này, The Kop còn đón thêm ít nhất một chốt chặn nữa là Joel Matip của Schalke 04, một trong những cầu thủ phòng ngự hay nhất Bundesliga. Đấy là còn chưa kể trường hợp còn bỏ ngỏ của Mamadou Sakho và scandal doping của trung vệ người Pháp có lẽ cũng chẳng ảnh hưởng tới thời gian đã tới hạn của Skrtel ở Anfield.

Thực tế thì Skrtel cũng không còn mặn mà gì với màu áo The Kop bởi bản thân vốn đã sẵn hiềm khích với BLĐ từ quá trình gia hạn hợp đồng khá căng thẳng hồi hè năm ngoái. Ngôi sao người Slovakiacảm thấy Liverpool đã đưa ra lời đề nghị khiếm nhã khi yêu cầu anh phải thi đấu đủ ít nhất 80% số trận do CLB quy định trong năm nếu muốn lĩnh lương không thiếu một xu.

Dù sao với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Skrtel vẫn là món hàng hot trong mắt nhiều đội bóng Châu Âu như Inter Milan hay Besiktas, thậm chí cả các đại gia mới nổi của Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Tuy nhiên, trung vệ người Slovakia ở tầm tuổi xế chiều không muốn thử sức thêm ở môi trường mới mẻ nào nữa, thay vào đó sẽ tiếp tục gắn bó với xứ sở sương mù.

Chính vì vậy, bến đỗ tiếp theo có triển vọng nhất dành cho Skrtel đang là Middlesbrough. Đội bóng vùng đông bắc sau cùng đã trở lại giải ngoại hạng sau gần 1 thập kỷ ngụp lặn bên dưới và hiện tràn đầy tham vọng một lần nữa làm mưa làm gió nước Anh như ngày nào. 6 triệu bảng là số tiền mà Boro sẵn sàng bạo chi cho Skrtel và thế cũng là đủ để Liverpool nhanh chóng gật đầu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X