Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần của Liverpool cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới

Thứ Sáu 21/08/2015 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lucas Leiva coi như đã đặt một chân rời khỏi Anfield sau khi phía Besiktas có một cuộc đàm phán với Liverpool và kết quả đạt được là tương đối khả quan cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

tien ve Lucas Leiva hinh anh
Lucas Leiva gần như sẽ cập bến Besiktas

CLB Besiktas đã gửi lời đề nghị đến Liverpool hỏi mượn tiền vệ Lucas Leiva trong mùa giải tới, sau khi chứng kiến đội bóng này rao bán cầu thủ người Brazil. Cầu thủ đang có số năm cống hiến nhiều nhất cho The Kop với 7 mùa giải đang không được HLV Brendan Rodgers trọng dụng. Anh góp mặt trong một số trận đấu của đội tại tour du đấu mùa hè vừa qua, song lại không có tên trong danh sách đăng ký ở hai vòng đấu đã qua của Premier League mùa 2015/16. Lucas Leiva nằm trong số những cầu thủ cần được thanh lý gấp của Liverpool, trong đó còn có hậu vệ trái Jose Enrique và hai tiền đạo Mario Balotelli và Fabio Borini. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang không muốn rời Anfield để ở lại níu giữ một suất đá chính. “Super Mario” cũng muốn ở lại, nhưng chỉ đến hết tháng này, khi đó anh sẽ nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ Liverpool gọi là thưởng trung thành sau 1 năm gắn bó với đội bóng thành phố cảng, theo như hợp đồng đã ký.

Lucas Leiva hiện vẫn còn tới 2 năm trong hợp đồng Lữ đoàn đỏ, nhưng sau khi thấy nguy cơ bị Liverpool bán, anh cũng chẳng thiết tha muốn ở lại. Cầu thủ 28 tuổi này được các CĐV Liverpool rất yêu mến vì sự trầm lặng về tính cách đời thường lẫn phong cách trên sân. Giám đốc phụ trách chuyển nhượng của Besiktas, ông Erdal Torunogullari đã nói rằng: “Lucas Leiva là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi, cuộc thương lượng đang dần đi đến hồi kết. Chúng tôi sẽ chỉ hỏi mượn cậu ấy. Mọi thứ sẽ được hoàn tất trong vòng 2 ngày tới.” Đội bóng thành Istanbul hiện đang sở hữu một vài gương mặt đáng chú ý khác như tiền đạo Mario Gomez (mới chuyển đến từ Fiorentina), tiền vệ Ricardo Quaresma và hậu vệ Andreas Beck. Sự xuất hiện của Lucas Leiva chắc chẳn sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho tuyến giữa của đội bóng này trong cuộc cạnh tranh trở lại vị trí dự cúp châu Âu với Fenerbahce và Galatasaray.

Lý do mà HLV Brendan Rodgers đoạn tình với Lucas Leiva chính là việc ông đã mua sắm tới 7 tân binh mùa hè này, theo tin chuyển nhượng Liverpool hè 2015. Là một công thần nên mức lương của cầu thủ người Brazil là khá cao và để tránh vi phạm luật công bằng tài chính, nhà cầm quân người Bắc Ai Len buộc phải triển khai chiến dịch “bàn tay sắt” và trảm đi các cầu thủ lâu năm và không còn hữu dụng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X