Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần của Liverpool chuẩn bị gia nhập Serie A?

Thứ Năm 07/05/2015 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter Milan muốn tranh thủ những trì trệ trong đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Martin Skrtel và Liverpool để cuỗm trung vệ Slovakia trong mùa hè này.

Martin Skrtel là trụ cột lâu năm của Liverpool và vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình dù đã bước qua tuổi 30. Tầm ảnh hưởng ở Anfield của trung vệ Slovakia chắc chắn sẽ được củng cố từ mùa giải tới khi đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard đã ra đi.

Cong than cua Liverpool chuan bi gia nhap Serie A hinh anh
Martin Skrtel rời Liverpool và gia nhập Inter Milan?

Tuy nhiên theo tin chuyển nhượng Liverpool, khá bất ngờ khi mới đây Skrtel đã từ chối gia hạn hợp đồng vốn chỉ còn 12 tháng với Liverpool. Trung vệ Slovakia được cho là muốn trải nghiệm những môi trường mới khi đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp cầu thủ, nhưng rất có thể nguyên nhân đơn giản hơn chỉ là những bất đồng lương bổng. Đây cũng là nguồn cơn chính khiến những ngôi sao The Reds hàng đầu hờ hững với chuyện ở lại, nổi bật nhất lúc này là tài năng trẻ Raheem Sterling.

BLĐ The Kop càng thêm lý do để lo lắng khi Inter Milan đã đánh hơi thấy tình hình phức tạp ở Anfield. Sau thêm một mùa giải Serie A bết bát nữa, ông lớn Italia đang quyết tâm trở lại với bước đầu là công cuộc tái thiết đội hình trong mùa hè này. Ngoài Skrtel của Liverpool, HLV Roberto Mancini cũng đặt hàng loạt ngôi sao của đội bóng cũ Man City trong tầm ngắm như Yaya Toure, Aleksandar Kolarov, Edin Dzeko hay Stevan Jovetic.

Trên thực tế, Martin Skrtel chỉ là sự lựa chọn thứ hai của Inter sau khi “vồ hụt” Aleksander Dragovic của Dynamo Kiev. Dẫu sao thì điều này cũng chỉ càng làm Nerazurri không chấp nhận thất bại trong thương vụ "chữa cháy" này. Đội chủ sân Giuseppe Meazza dự đính duyệt chi khoảng 15 triệu bảng khá hấp dẫn để thuyết phục Liverpool nhượng lại trung vệ Slovakia.

Chưa rõ phía Liverpool phản ứng ra sao nhưng có vẻ họ không có nhu cầu tiền nong trong thời điểm hiện tại, nhất là sau vụ dùng 75 triệu bảng bán ngôi sao số một Luis Suarez để đổi lại một đống “thùng rác vàng” như Mario Balotelli hay Rickie Lambert. Trong thời gian tới, HLV Brendan Rodgers sẽ phải nỗ lực thuyết phục Skrtel ở lại Liverpool với một mức lương hậu hĩnh hơn.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Đại chiến chào đón tân Vương Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X