Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần của Liverpool chính thức được gia hạn hợp đồng

Thứ Bảy 11/07/2015 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, trung vệ của Liverpool, Martin Skrtel đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, qua đó khẳng định tương lai với đội bóng vùng Merseyside ở những mùa giải tiếp theo.

Cong than cua Liverpool chinh thuc duoc gia han hop dong hinh anh
Trung vệ Martin Skrtel chính thức được Liverpool gia hạn hợp đồng

Tương lai của trung vệ Martin Skrtel đã bị đặt dấu hỏi lớn sau khi anh từ chối kí vào bản hợp đồng mới mà phía The Kop đưa ra hồi tháng trước. Tuyển thủ Slovakia cho rằng Liverpool đã xúc phạm anh bằng một bản hợp đồng “không thể chấp nhận được”. Hợp đồng của Skrtel với The Kop sẽ đáo hạn vào mùa hè 2016 và đó là lí do tại sao đội bóng thành phố cảng lại ráo riết hối thúc hậu vệ 30 tuổi gia hạn hợp đồng đến vậy. Tuy nhiên, hai bên đã không tìm được tiếng nói chung và ngay sau khi Skrtel từ chối thẳng thừng lời đề nghị của đội chủ sân Anfield, những tin đồn về việc anh chuyển sang Italia chơi bóng đã bắt đầu lan tỏa, tưởng chừng như đã có lúc điều đó trở thành sự thực.

Thế nhưng cuối cùng vấn đề lương bổng cũng đã được hai bên giải quyết ổn thỏa và mới đây trung vệ của Liverpool đã cam kết tương lai của mình với sân Anfield bằng việc kí vào bản hợp đồng mới. Như vậy, Skrtel là cầu thủ thứ 5 được Liverpool gia hạn hợp đồng gần đây sau những Philippe Coutinho, tân đội trưởng Jordan Henderson và hai cầu thủ trẻ Jordon Ibe cùng Jon Flanagan.

Sau gần 8 năm gắn bó với Lữ đoàn đỏ, Skrtel đã trở thành một cầu thủ gần như không thể thay thế trong hệ thống phòng ngự của HLV Brendan Rodgers hiện tại. Trung vệ người Slovakia đã thi đấu tổng cộng 48 trận mùa trước cho Liverpool trên tất cả các mặt trận và anh chắc chắn sẽ vươn tới con số kỉ lục 300 lần ra sân thi đấu cho The Kop ở mùa giải năm sau. Tổng cộng, cựu cầu thủ của Zenit Saint Petersburg đã ghi được 17 bàn thắng cho đội bóng vùng Merseyside và đã có 6 lần vinh dự được đeo băng thủ quân của đoàn binh áo đỏ.

Trung vệ Martin Skrtel là biểu tượng cho sự chiến đấu ngoan cường của Liverpool. Trong trận tiếp đón Arsenal ở sân Anfield hồi tháng 12 năm ngoái, hậu vệ sinh năm 1984 đã có một pha va chạm rất mạnh với Giroud và hệ quả là anh phải nằm sân để các bác sĩ chăm sóc khá lâu khiến trận đấu phải bù giờ thêm tới 9 phút. Dù chấn thương có vẻ nghiêm trọng nhưng Skrtel vẫn quyết tâm vào sân thi đấu đến phút cuối cùng. Và chính anh là người đã đánh đầu ghi bàn ở phút thứ 97 giúp Liverpool có một trận hòa quý giá trước các cầu thủ Arsenal. Tinh thần thi đấu kiên cường đó của Skrtel cũng là một phần lí do khiến HLV Rodgers muốn giữ anh bằng mọi giá. Như vậy, các Liverpudians vẫn sẽ được chứng kiến cầu thủ 30 tuổi thi đấu đỉnh cao thêm một vài mùa giải nữa trong màu áo đội bóng con cưng của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X