Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần của Chelsea lại bị dòm ngó

Thứ Sáu 20/01/2012 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù được cho là vẫn nằm trong kế hoạch của Villas-Boas và vị HLV này cho rằng Lampard không phải để bán. Thế nhưng không vì thế mà nhiều CLB khắp thế giới thôi để mắt tới anh, mới hôm nay, LA Galaxy đã úp mở sẽ chi đậm để đưa Lampard về với nước Mỹ.

Frank Lampard được hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn nếu ra đi
Sau khi giành chiến thắng trước PSG trong thương vụ Beckham khi tiền vệ 36 tuổi đồng ý ở lại với đội bóng vùng California thêm 2 năm nữa, LA Galaxy lập tức vào cuộc để gạ gẫm tiền vệ Lampard của Chelsea.

Quả thực nếu nói là Lampard được Villas-Boas trọng dụng thì không phải bởi lẽ anh từng có quãng thời gian dài ngồi trên ghế dự bị của The Blues mùa này. Thế nhưng nếu nói là ông thầy người Bồ ghẻ lạnh tiền vệ 33 tuổi thì cũng chẳng xác đáng vì Lampard cũng đã nhiều lần cứu cánh cho Chelsea lúc đội nhà gặp khó. Do đó, điều duy nhất có thể nói đến là tương lai của Lampard chưa thật sự ổn định mà thôi.

Nắm bắt được thời cơ này, LA Galaxy đang lên kế hoạch để giúp Lampard vượt Đại Tây Dương cho một tương lai hứa hẹn hơn. Lãnh đạo của LA Galaxy- Tim Leiweke cho biết: "Tôi là một fan hâm mộ của Lampard. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Và khi nghĩ về Chelsea, hình ảnh đầu tiên mà tôi liên tưởng đến chính là Lampard."

Không chỉ có ban lãnh đạo đội bóng xứ California tỏ ra hứng thú với Lampard, ngay cả đồng đội cũ của anh ở tuyển quốc gia- David Beckham cũng cảm thấy thật vui nếu như chuyện tái ngộ thành hiện thực: "Nếu Lampard muốn rời khỏi Chelsea, thử hỏi đội bóng nào không muốn sở hữu cậu ấy? Các ông chủ của LA Galaxy rất thích Lampard, vì vậy lúc này có thể là một cơ hội tốt để chiêu mộ cậu ấy."

Được biết, một trong những yếu tố khiến LA Galaxy định vào cuộc trong thương vụ Lampard là do chính David Beckham gợi ý bởi trước đó, Beckham và Lampard đã có cuộc gặp trong buổi lễ trao giải thường niên của tờ The Sun. Theo một số nguồn tin, cũng trong buổi gặp mặt đó, Beckham đã lên tiếng kêu gọi Lampard gia nhập đội bóng LA Galaxy của mình.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X