Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Chelsea chuẩn bị khăn gói sang Nga

Thứ Sáu 27/01/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn chỗ đứng ở Stamford Bridge ở tuổi 33, hậu vệ kỳ cựu Branislav Ivanovic có thể ra đi và cập bến Zenit St. Petersburg theo dạng tự do trong những ngày cuối tháng Một 2017 này.

Hợp đồng hiện tại của Branislav Ivanovic chỉ còn hạn 6 tháng và giới mộ điệu chắc chắn rằng anh đang đếm ngược ngày rời Chelsea, có thể sớm ngay trong tháng Một này chứ không phải chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Cong than Chelsea chuan bi khan goi sang Nga hinh anh
Không còn chỗ đứng ở Chelsea, hậu vệ Ivanovic sẽ sớm ra đi theo dạng tự do

Ở tuổi 33 già cỗi, hậu vệ người Serbia đã sa sút phong độ không phanh từ mùa giải trước với sự chậm chạp, yếu ớt trông thấy. Thời điểm hiện tại, công thần một thời ở Stamford Bridge giờ thất sủng hoàn toàn trong triều đại của Antonio Conte khi chỉ biết làm bạn với băng ghế dự bị, trong bối cảnh HLV người Ý đang xây dựng rất thành công bộ khung phòng thủ nói riêng và cả tập thể Chelsea nói chung. Một The Blues không Ivanovic đang sở hữu số bàn thua ít thứ 3 trong top 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu.

Sự nghiệp của Ivanovic đang bước vào chặng cuối nhưng thời gian chơi bóng đá đỉnh cao vẫn còn dành cho anh. Chính vì vậy nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân, “lão tướng” người Serbia đã thống nhất với Chelsea về một cuộc chia tay trong êm ấm.

Mặc dù có thể ra đi khi vẫn còn hạn hợp đồng trong ít ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông này, nhưng Chelsea sẽ coi Ivanovic như một thương vụ tự do hoàn toàn miễn phí, giúp anh dễ dàng đàm phán lương bổng hơn ở bến đỗ mới. Đây là một sự chơi đẹp của chủ tịch Roman Abramovich với hậu vệ 33 tuổi người Serbia như một động thái tri ân gần 10 năm gắn bó và cống hiến không biết mệt mỏi của anh.

Phong độ không ảnh hưởng nhiều đến đẳng cấp, lý do khiến Ivanovic vẫn được rất nhiều đội bóng Châu Âu theo đuổi, như Everton hay thậm chí cả những ông lớn Barcelona và AS Roma. Vậy nhưng nhiều khả năng, hậu vệ người Serbia sẽ lựa chọn Zenit St. Petersburg cho những năm tháng dưỡng già của mình. Dẫu sao, đây cũng là một quyết định hợp lý khi môi trường bóng đá Nga, một mặt có sự khắc nghiệt không bằng so với những giải đấu hàng đầu khác, mặt khác cũng chính là nơi Ivanovic đã quá hiểu với khoảng thời gian gắn bó và khoác áo Lokomotiv Moscow trước khi gia nhập Chelsea năm 2008.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X