Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Chelsea chuẩn bị gia nhập AS Roma

Thứ Sáu 29/01/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cần đảm bảo thời gian thi đấu khi Euro 2016 đang tới gần, trung vệ Gary Cahill có thể dứt áo rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Cong than Chelsea chuan bi gia nhap AS Roma hinh anh
Không còn giữ được vị trí ở Chelsea,
trung vệ Gary Cahill có thể ra đi khoác áo AS Roma

Mùa giải sóng gió cho Chelsea và cá nhân Gary Cahill khi với phong độ suy giảm và chấn thương liên miên, trung vệ 30 tuổi đã đánh mất vị trí chính thức vào tay đàn em Kurt Zouma. Chỉ còn nửa năm nữa là kỳ Euro 2016 trên đất Pháp sẽ khởi tranh và Cahill rất cần nhiều thời gian thi đấu để đảm bảo suất lên tuyển Anh. Vậy nên dù cho chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng vào đầu tháng 12 năm ngoái, Cahill vẫn có thể sẽ sớm chia tay Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.

Với chất lượng và đẳng cấp của mình thì bất chấp đang bị thất sủng, Cahill vẫn được săn đón bởi nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Thời điểm hiện tại, AS Roma đang “giành pole” và rất có thể sẽ đón trung vệ người Anh về nước Ý trong những ngày cuối cùng của tháng Một này. Giám đốc điều hành Walter Sabatini đã bay sang London để đàm phán với BLĐ Chelsea. Mức giá có lẽ không phải là vấn đề lớn khi “Bầy sói” đang rủng rỉnh tiền từ thương vụ bán Gervinho sang Trung Quốc với giá 18 triệu euro.

Cập bến thành Rome, Gary Cahill không cần phải lo nghĩ nhiều về một suất đá chính tức thì. Đội bóng áo bã trầu sa sút không phanh theo thời gian của mùa giải năm nay với sự đáng trách của hàng thủ. Đơn cử, AS Roma đã không thể giữ sạch lưới trong 4 trận gần đây nhất và HLV Luciano Spalletti giờ thậm chí còn không thể tin tưởng các chuyên gia phòng ngự, đến nỗi tiền vệ đội phó Daniele De Rossi cũng phải kéo xuống làm “tay ngang” cứu vãn tình hình.

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X