Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công thần Arsenal nguyện cống hiến đến năm 40 tuổi

Thứ Bảy 15/09/2018 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ kỳ cựu Nacho Monreal được đánh giá cao ở sự bền bỉ dẻo dai và khả năng duy trì phong độ ổn định mặc dù đã 32 tuổi.

Nacho Monreal gia nhập Arsenal từ Malaga vào đầu năm 2012 và trải qua 6 mùa giải, hậu vệ trái người Tây Ban Nha luôn duy trì phong độ ổn định và đảm bảo chỗ đứng quan trọng của mình ở Emirates, mặc dù anh chưa bao giờ là ngôi sao thực sự nổi bật của Pháo Thủ.

Hậu vệ Monreal của Arsenal muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi hình ảnh
Hậu vệ Monreal của Arsenal muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi

Mùa giải năm ngoái, Monreal ở tuổi 32 thậm chí thăng hoa khó tin với 6 bàn thắng và giờ, bất chấp sự cạnh tranh vị trí đến từ đàn em trẻ trung Sead Kolasinac cũng như tân binh Stephan Lichsteiner, anh vẫn là sự lựa chọn hàng đầu đáng tin cậy của tân HLV đồng hương Unai Emery.

Mới đây, Monreal khẳng định anh vẫn còn khỏe mạnh, bền bỉ dẻo dai chán và thậm chí mạnh miệng cho biết mình sẽ thi đấu đến tận năm 40 tuổi. Chia sẻ của hậu vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha: “Tôi muốn được như Ryan Giggs và Javier Zanetti, chơi bóng đến tận năm 40 tuổi hay khi nào cơ thể không còn có thể cho phép nữa. Tôi chỉ biết hy vọng có thể mà thôi.”

Hợp đồng của Monreal với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và có khả năng anh sẽ quyết định hồi hương dưỡng già trong màu áo Real Sociedad.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X