Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công khai đòi rời MU, Pogba xứng đáng bị phạt nặng

Thứ Ba 18/06/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dean Saunders khẳng định Man United nên phạt nặng Paul Pogba sau những lời phát biểu ngu ngốc của cầu thủ này gần đây.
Trong một sự kiện quảng cáo ở Tokyo cho Adidas cuối tuần trước, Pogba đã bất ngờ có những lời phát biểu gây sốc. “Tôi nghĩ bây giờ là thời điểm đúng đắn để tôi hướng đến một thử thách mới”.

Cựu tiền đạo Saunders của Liverpool cho rằng những lời phát biểu của Pogba gây tổn hại đến Man United trên mọi phương diện. Anh cũng cho rằng cầu thủ của những đội bóng lớn khác sẽ chẳng bao giờ nói những điều tương tự.

Công khai đòi rời MU, Pogba xứng đáng bị phạt nặng hình ảnh

Công khai đòi rời MU, Pogba xứng đáng bị phạt nặng


“Lời phát biểu đó khiến Man United bị tổn hại. Nó làm tổn thương những người trả tiền để được xem kênh MUTV, những người mua vé xem đội bóng cả mùa, những người sẽ mua áo Man United với tên của cậu ấy sau lưng.

Nó làm tổn hại đến thương hiệu Man United trên toàn cầu. Đây không phải là lần đầu tiên cậu ấy làm thế. Tôi không biết ai khuyên cậu ấy hay cậu ấy chỉ nói vu vơ thiếu suy nghĩ như thế.

Cậu ấy từng ra mặt phát biểu rằng thái độ và tâm lý của các cầu thủ Man United không đúng đắn trước Brighton. Cậu ấy nháy mắt khi Mourinho bị sa thải như thể nói rằng cậu ấy đã thắng trận chiến với ông ấy. Còn có nhiều những thứ rác rưởi mà cậu ấy thường xuyên nói ra với báo đài.

Man United nên phạt cậu ấy 2 tuần lương. Bạn sẽ không thấy một cầu thủ nào của Liverpool làm điều đó. Bạn sẽ không thấy Kane tạo ra những tin đồn theo kiểu như vậy.

Mahrez, Sane và Jesus, họ đều không được ra sân thường xuyên ở một vài thời điểm nhưng họ cũng không bao giờ thiếu tôn trọng CLB như thế.

Nếu tôi là Solskjaer, tôi sẽ dùng trường hợp này để tạo ảnh hưởng. Pogba nhận lương 250.000 bảng/tuần. Vậy thì cậu ấy nên mở mắt vào ngày mai và thấy nửa triệu bảng bay khỏi tài khoản ngân hàng. Đọc hợp đồng cho kỹ vào, cậu không được phép nói những điều như thế”.

MU nhận thêm 2 lời khuyên vụ Pogba muốn rời Old Trafford
Tương lai Paul Pogba đang được quan tâm rất nhiều, MU nhận được rất nhiều lời khuyên từ chuyện đi hay ở của tiền vệ người Pháp.
M.U dùng lương kỷ lục giữ chân ‘kẻ nổi loạn’
Paul Pogba mới tuyên bố muốn rời Manchester United ngay hè này và buộc lãnh đạo CLB phải có một động thái quyết liệt.
BLĐ MU sốc với hành động của Pogba
Paul Pogba tuyên bố rời MU ở Hè 2019, phản ứng từ phía BLĐ Quỷ đỏ cũng đã được tờ Daily Mail của nước Anh tiết lộ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X