Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức chiêu mộ Sancho, MU quay sang cà khịa Dortmund

Thứ Bảy 24/07/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Sancho chính thức ra mắt, MU không quên đăng tải dòng trạng thái cà khịa Dortmund trên trang mạng xã hội.

Sancho chính thức gia nhập MU

Tối 23/7 (giờ Việt Nam), MU chính thức bản hợp đồng chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Cầu thủ sinh năm 2000 gia nhập Old Trafford với giá 85 triệu bảng chưa tính phụ phí theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Lập tức, Sancho cũng ra mắt MU với bộ ảnh trong màu áo mới. Phía Quỷ Đỏ vui mừng đăng tải trên trang Twitter chính thức những bức ảnh về tiền vệ người Anh.

MU cà khịa Dortmund
MU đăng tải dòng trạng thái chào mừng Sancho tới Old Trafford.

Trang Twitter MU chia sẻ bức ảnh Sancho khoác trên mình chiếc áo đấu MU kèm dòng trạng thái: "Không thể không yêu khi chứng kiến khoảnh khắc này."

Điều đáng nói, đây cũng chính là nội dung Dortmund từng chia sẻ vào 1 năm về trước khi giữ chân thành công Sancho. Mùa hè 2020, MU năm lần bảy lượt hỏi mua cầu thủ sinh năm 2000.

MU cà khịa Dortmund
Dòng trạng thái của Dortmund 1 năm về trước khi giữ chân thành công Sancho.

Thậm chí, MU và Sancho từ thời điểm ấy đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Song, Quỷ Đỏ và đội chủ sân Signal Iduna Park không tìm được tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng. Do đó, thương vụ không thể diễn ra thời điểm bấy giờ.

Tại MU, Sancho sẽ khoác áo số 25, trùng với ngày sinh của anh (25/3). Trước đó, Sancho lựa chọn áo số 7 tại Dortmund và số 17 tại ĐT Anh dự Euro 2020. Tuy nhiên, cả 2 số áo này tại Old Trafford đều đã có chủ, lần lượt thuộc về Cavani và Fred.

Lý do Sancho chọn áo số 25 và Top 10 cầu thủ đeo số áo này ở MULý do Sancho chọn áo số 25 và Top 10 cầu thủ đeo số áo này ở MU
Thương vụ Jadon Sancho đến MU đã chính thức được công bố. Ngôi sao sinh năm 2000 cũng đã chính thức chọn áo số 25 ở mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford.
Jadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành độngJadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành động
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ra mắt MU vào hôm qua, ngôi sao sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ nâng cấp khả năng tấn công của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Jadon Sancho chọn số áo siêu dị tại MUJadon Sancho chọn số áo siêu dị tại MU
Tiền vệ Jadon Sancho đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập MU và sẽ lựa chọn số áo 25 khá lạ lẫm tại đội bóng mới.
VIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MUVIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MU
Trong video công bố tiền vệ Jadon Sancho, Man United đã mô tả đây là ngôi nhà và là nơi cầu thủ này thuộc về.
Sancho nói gì khi chính thức trở thành Quỷ đỏ?Sancho nói gì khi chính thức trở thành Quỷ đỏ?
22 ngày sau khi thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho, cuối cùng Man United cũng chính thức có được chữ ký của cầu thủ này.
Ole thừa nhận đã theo đuổi Sancho từ rất lâuOle thừa nhận đã theo đuổi Sancho từ rất lâu
Như vậy, thương vụ tốn nhiều giấy mực Jadon Sancho gia nhập Man United đã đi đến hồi kết. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer về bản hợp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X