Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố lịch thi đấu Serie A 2015/16: Milan và Juve gặp khó ngày ra quân

Thứ Ba 28/07/2015 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Lịch thi đấu Serie A mùa giải 2015/16 đã được chính thức công bố, ngay ở vòng đấu đầu tiên đã diễn ra những cặp đấu vô cùng hấp dẫn.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, những đại diện của Serie A đang trở thành tâm điểm. Juventus và hai đội bóng thành Milan đang mua sắm rất mạnh mẽ. Với đội bóng thành Turin họ đã vô địch Serie A 4 năm liên tiếp, bởi vậy “Bà đầm già” bổ sung rất nhiều tân binh chất lượng nhằm nuôi hy vọng vô địch Champions League. Những Dybala, Mandzukic hay Khedira được mang về nhằm chinh phục châu Âu. Không chỉ Juve mà hai đội bóng thành Milan cũng đang đầu tư rất mạnh mẽ.
Chinh thu cong bo lich thi dau Serie A 201516 hinh anh
Lịch thi đấu vòng 1 Serie A mùa giải 2015/16
Với Inter Milan, họ chỉ xếp thứ 8 trên BXH Serie A mùa giải 2014/15. Không có vé dự cúp châu Âu nên đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Inter đã đưa về rất nhiều ngôi sao, trong đó phải kể đến Geoffrey Kondogbia, Joao Miranda hay mới nhất là Jovetic. Những ngôi sao này sẽ giúp đội bóng sọc xanh đen nuôi hy vọng giành vé dự Champions League và xa hơn là cạnh tranh chức vô địch cùng Juventus. AC Milan cũng đang mua sắm rất mạnh mẽ, đội bóng chủ sân San Siro đã đưa về Carlos Bacca, Andrea Bertolacci hay Luiz Adriano. NHM đội bóng sọc đỏ đen đang hy vọng với sự đầu tư mạnh mẽ của mình họ sẽ có thể trở thành đối trọng lớn nhất của Juventus ở mùa giải tới. Nếu không cướp nổi chức vô địch từ tay đối thủ, Milan sẽ hướng đến mục tiêu có vé dự cúp châu Âu.

Những cuộc đua tranh về tiền bạc khiến Serie A mùa tới hứa hẹn sẽ kịch tính và hấp dẫn. Không những vậy, các trận đấu ở Serie A mùa giải tới được hứa hẹn sẽ có chất lượng chuyên môn cao hơn các mùa giải gần đây và Juventus sẽ không dễ để tiếp tục lên ngôi. Cách đây ít giờ, BTC giải đấu đã tiến hành bốc thăm và xếp lịch thi đấu bóng đá Serie A 2015/16
. Ngay ở vòng đấu đầu tiên đã xuất hiện những cặp đấu hết sức hấp dẫn. Theo đó, AC Milan sẽ phải hành quân đến sân của đối thủ khó chịu Fiorentina, trong khi ĐKVĐ Juventus tiếp đón Udinese trên sân nhà. Cùng lúc đó, AS Roma phải hành quân tới sân của hiện tượng mùa trước là Hellas Verona.

Sang vòng 2 cuộc đối đầu đỉnh cao chính thức xuất hiện khi ĐKVĐ Juventus sẽ chạm trán đối thủ khó chơi mang tên Roma
. Tới vòng 3, hai đội bóng vừa đầu tư mạnh mẽ là Inter và AC sẽ có trận Derby thành Milan cực kỳ hấp dẫn. Serie A 2015/16 sẽ khai mạc vào ngày 22/8/2015 và kết thúc vào ngày 15/5/2016. Việc Serie A mùa tới diễn ra sớm hơn thường lệ là vì sang năm sẽ diễn ra EURO 2016 ở Pháp, giải đấu khai mạc vào ngày 10/6.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X