Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Giải bóng đá lâu đời nhất thế giới công bố thời điểm trở lại

Thứ Sáu 29/05/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới xác nhận thời điểm FA Cup thi đấu lại.

FA Cup trở lại

Cụ thể, giải đấu lâu đời của xứ sương mù và thế giới sẽ bắt đầu khởi động lại vòng tứ kết với 4 trận đấu được chia làm 2 ngày 27 và 28 tháng 6. 2 trận bán kết dự kiến tổ chức vào các ngày 11 và 12 tháng 7.

Sau cùng, chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 1 tháng 8. Giám đốc điều hành Liên đoàn bóng đá Anh (FA) Mark Bullingham nói: “Chúng tôi rất vui lòng chấp thuận ngày khởi động dự kiến cho FA Cup mùa 2019/20.”

Nóng FA Cup công bố thời điểm trở lại hình ảnh
FA Cup đã có kế hoạch thi đấu lại

“Giải đấu đã là một phần không thể thiếu trong lịch sử bóng đá Anh trong gần 150 năm. Chúng tôi cảm ơn ban điều hành Premier League và các CLB vì đã hỗ trợ lên lịch cho các trận đấu còn lại trong thời gian chưa từng xảy ra này.”

“Đây là một giai đoạn khó khăn đối với nhiều người và trong khi đây là một bước tích cực, ngày khởi động lại phụ thuộc vào tất cả các biện pháp an toàn được đáp ứng. Sức khỏe và quyền lợi của các cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ vẫn là ưu tiên hàng đầu.”

Công bố lịch thi đấu

Vòng tứ kết FA Cup ban đầu được xác định vào ngày 4 tháng 3 song nay chuyển về 27 và 28 tháng 6 bao gồm 4 cặp đấu:

Leicester City vs Chelsea
Newcastle United vs Manchester City
Arsenal United vs Arsenal
Norwich vs Manchester United


Trước đó, Premier League được công bố sẽ trở lại vào ngày 17 tháng 6 với 2 trận đầu tiên: Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X