Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố danh sách rút gọn cho đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Thứ Sáu 17/04/2015 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, danh sách những ứng viên cho giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/2015 đã được rút gọn còn 6 cái tên.

Cong bo danh sach rut gon cau thu xuat sac nhat Premier League hinh anh
Harry Kane thách thức Hazard trong cuộc đua đến danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Không có gì bất ngờ khi Eden Hazard của Chelsea xuất hiện trong danh sách này. Dễ dàng nhận thấy rằng, tiền vệ người Bỉ đã trải qua một năm thi đấu vô cùng tuyệt vời trong màu áo Chelsea và góp công lớn giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge duy trì vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng như hiện giờ. Tuy nhiên, Hazard hoàn toàn có nguy cơ đánh mất danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vì một đối thủ tiềm tàng khác, đó chính là Harry Kane của Tottenham.

Với thành tích ghi 29 bàn thắng chỉ sau 21 lần ra sân trong mùa giải năm nay, chân sút trẻ người Anh đang thể hiện mình là một cây săn bàn xuất sắc nhất xứ sở sương mù. Cách đây một tháng, Harry Kane cũng vừa có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trong màu áo Tam Sư bằng pha lập công sau khi mới được tung vào sân vỏn vẹn… 79 giây. Tại Premier League, ngôi sao 21 tuổi cùng với Diego Costa và Sergio Aguero chính là những tiền đạo đang dẫn dầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng (đều có 19 bàn).

Bộ đôi tiền đạo Costa (Chelsea) và Sanchez (Arsenal) cũng xuất hiện trong những cái tên đề cử cho danh hiệu xuất sắc nhất vào cuối mùa. Mặc dù vậy, cần phải thừa nhận rằng cả hai cầu thủ này đều sa sút đáng kể trong giai đoạn lượt về. Đối với Sanchez, sự trở lại của Oezil cộng thêm phong độ thăng hoa đến từ Giroud phần nào đã khiến cho vai trò của ngôi sao người Chile trong màu áo Arsenal suy giảm nhanh chóng. Về phần Costa, cựu tiền đạo Atletico dường như đã gặp khó khăn vì các vấn đề liên quan đến thể lực và chấn thương.

M.U và Liverpool cũng có những đại diện nằm trong danh sách bầu chọn cuối cùng, là thủ thành David De Gea và tiền vệ Philippe Coutinho. Tuy nhiên, theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, khả năng để hai cầu thủ này thành công là không thực sự cao.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X