Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố 5 ứng viên cho danh hiệu “Cầu thủ Anh xuất sắc nhất 2012”

Thứ Bảy 08/12/2012 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LĐBĐ Anh (FA) vừa công bố danh sách rút gọn 5 ứng viên cho danh hiệu “Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2012”. Đó là Ashley Cole, Steven Gerrard, Joe Hart, Glen Johnson và Danny Welbeck.

Steven Gerrard (phải) và Joe Hart
Steven Gerrard (phải) và Joe Hart

Năm 2012 là một năm đầy biến động của ĐT Anh khi họ thay thế cả HLV trưởng lẫn băng thủ quân. Tuy vậy, một số tuyển thủ vẫn giữ được phong độ ổn định và xứng đáng được lọt vào top 5 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu “Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm 2012”.

Ashley Cole, Steven Gerrard, Joe Hart, Glen Johnson và Danny Welbeck là những ứng viên được lựa chọn sau cuộc bình chọn của người hâm mộ và đánh giá của một ủy ban kỹ thuật gồm các chuyên gia bóng đá hàng đầu. Người chiến thắng sẽ được quyết định bằng một cuộc bỏ phiếu cuối cùng nữa.

ĐT Anh đã đá 13 trận trong năm 2012 với 47 cầu thủ khác nhau, nhưng chỉ có Cole, Gerrard, Hart, Johnson và Welbeck là được ra sân thường xuyên hơn cả và chứng tỏ được tài năng của mình. Mỗi người trong số họ đều có ít nhất 6 trận đá cho “Tam Sư” và tất cả đều thi đấu tại EURO 2012, nơi ĐT Anh bị loại ở tứ kết bởi Italia sau loạt luân lưu định mệnh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X