Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Wayne Rooney rạng rỡ khi gặp Marcus Rashford

Thứ Hai 30/01/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Rooney, con trai của Wayne Rooney được nhìn thấy cười rạng rỡ khi gặp tiền đạo của MU - Marcus Rashford.

Ngôi sao của Manchester United đá chính trong chiến thắng 3-1 tại FA Cup của Quỷ đỏ trước Reading. Tuy nhiên Marcus Rashford đã không thể ghi bàn ở trận đấu này. Như vậy là chuỗi 9 trận ghi bàn liên tiếp trên sân nhà của cầu thủ người Anh đã bị chặn đứng.

Sau trận đấu, Rashford đã dành thời gian để chụp ảnh với Kai Rooney – cậu cả nhà Wayne Rooney. Cậu bé 13 tuổi tỏ ra vui mừng khi chụp ảnh với cầu thủ khoác áo số 10 của MU. Sau đó Kai Rooney đăng ảnh lên trang Instagram của mình cùng với chú thích: "Huyền thoại. Marcusrashford."

Wayne đã trở lại Hoa Kỳ để tiếp tục huấn luyện DC United. Anh cũng đã cảm ơn Rashford khi chụp ảnh với con trai mình. Kai Rooney hiện đang ở học viện của MU. Năm ngoái cậu bé này ghi tổng cộng 56 bàn thắng và có 28 pha kiến tạo. 

Con trai Wayne Rooney rạng rỡ khi gặp Marcus Rashford 1

Con trai Wayne Rooney rặng rỡ khi gặp Marcus Rashford

Kai Rooney muốn tiếp bước cha mình thi đấu cho MU. Trong sự nghiệp của mình Wayne Rooney đã ghi 253 bàn trong suốt 13 năm thi đấu tại Old Trafford. HLV hiện tại của DC United, Rooney là nguồn cảm hứng của Rashford.

Đích thân cầu thủ sinh năm 1997 xác nhận điều này vào năm 2016. Anh nói: “Tôi thực sự sẽ rất hạnh phúc nếu có được sự nghiệp giống như Rooney. Khi tôi nhìn vào sự nghiệp của anh ấy, anh ấy đã giành được mọi thứ cho câu lạc bộ của mình.”

Rashford chắc chắn đang gặt hái thành quả trong mùa giải này, với 18 bàn sau 30 trận cho đến nay. Anh đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X