Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Solskjaer thêm dầu vào lửa: Tôi không bị bỏ đói, Mourinho chỉ đổ thừa là giỏi

Thứ Ba 13/04/2021 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tranh chấp leo thang giữa Jose Mourinho và cha mình, tiền vệ Noah Solskjaer đã đưa ra lời phản pháo.

Noah cho rằng Mourinho chỉ đổ thừa


Trong trận đấu giữa Tottenham vs Man United mới đây, Son Heung Min đã gây ra những tranh cãi khi nằm sân trong 3 phút, khiến trọng tài huỷ bỏ bàn thắng của MU do McTominay đã phạm lỗi. Không hài lòng, HLV Solskjaer khẳng định: “Con trai tôi mà làm như vậy là tôi cho nhịn đói.”
 
Đáp lại, Jose Mourinho dành thời gian để chỉ trích người đồng nghiệp, với khẳng định “thật may vì Sonny có người cha tốt hơn Ole, bạn luôn phải cho con cái mình ăn uống dù bất kể chuyện gì xảy ra”.

Tranh cãi xung quanh hành động nằm sân của Son Heung Min
Tranh cãi xung quanh hành động nằm sân của Son Heung Min
 
Nhưng tất nhiên là ai cũng biết Solskjaer không ám chỉ việc… ngược đãi trẻ em, mà chỉ muốn chỉ trích hành động của Son Heung Min. Mới đây, đến lượt… nạn nhân Noah Solskjaer – người bị đưa ra làm ví dụ, con trai cả của HLV Man United và đang chơi tiền vệ ở CLB Kristiansund, đã thêm dầu vào lửa.
 
“Tôi không bao giờ phải nhịn đói” – Noah lên tiếng, “tôi có thể đảm bảo với mọi người về điều đó. Tôi cũng không bao giờ nằm lăn lộn như Son Heung Min. Mourinho có lẽ chỉ muốn kéo sự tập trung ra khỏi sự thật rằng đội bóng của ông ấy đã nhận thất bại.”

Noah Solskjaer ủng hộ cha, khiến Mourinho bẽ mặt
Noah Solskjaer (bên trái) ủng hộ cha, khiến Mourinho bẽ mặt
 
Trên tờ báo địa phương của Na Uy, thậm chí dòng tittle ‘gây hấn’ đã xuất hiện: “Noah chẳng thể làm gì ngoài cười lăn lộn trước cuộc chiến ngôn từ giữa Mourinho và cha”.
 
Với động thái này, Noah Solskjaer đang nhận được sự ủng hộ lớn từ các CĐV Man United. Còn nhớ trong chuyến du đấu hè 2019, Noah đã góp mặt trong trận giao hữu giữa Kristiansund với Man United. Ở trận đấu đó, tiền vệ sinh năm 2000 và toàn đội đã thua tối thiểu trước đội bóng của cha anh.
 

Rashford tá hoả khi thầy Ole bắt con trai nhịn đóiRashford tá hoả khi thầy Ole bắt con trai nhịn đói
Một trào lưu hài hước đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter, ngay sau trận đấu giữa Tottenham vs Man United mới đây liên quan tới những phát biểu gây tranh cãi...
Solskjaer đã đúng!Solskjaer đã đúng!
Trận cầu tâm điểm vòng 31 Premier League đã khép lại với những diễn biến đầy kịch tính, và đội bóng mạnh hơn – Man United của HLV Solskjaer đã giành chiến...
Bức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốtBức ảnh Mourinho lạc giữa thầy trò Solskjaer gây sốt
Sau khi trận cầu tâm điểm vòng 31 khép lại, người ta chứng kiến Jose Mourinho bước đến chỗ cầu thủ MU ăn mừng, và…

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X