Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Rooney ghi bàn ở chung kết cúp quốc gia gặp Man City

Thứ Hai 20/03/2023 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai cả của Wayne Rooney là Kai đã ghi bàn cho đội U13 Man United ở trận chung kết cúp quốc gia gặp Man City.

JJ Gabriel và Kai Rooney là những cầu thủ ghi bàn cho đội U13 Man United trước kình địch Man City. Chiến thắng giúp Man United giành danh hiệu Cúp quốc gia 2022/23 khu vực phía Bắc và tiến tới trận chung kết toàn quốc gặp Arsenal.

kai rooney
Con trai Rooney ghi bàn ở chung kết cúp quốc gia gặp Man City

Kai Rooney đã đăng tải những hình ảnh ăn mừng chiến thắng lên Instagram. Huy chương, cúp vô địch và hình ảnh Kai cùng các đồng đội ăn mừng được đăng lên mạng xã hội.

Kai viết: “Cúp quốc gia. Chiến thắng 2-0 trước Man City. Một màn trình diễn tuyệt vời”.

Năm ngoái, Kai Rooney đã gây ấn tượng khi phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở cấp độ U12. Kai đã kết thúc mùa giải với 56 bàn thắng 28 pha kiến tạo cho đội U12 Man United.

Con cả của huyền thoại Wayne Rooney cũng tiếp tục giành được những thành công khi vươn lên cấp độ tiếp theo. Kai được thừa hưởng những tố chất từ bố và có đầy đủ khả năng để khoác áo đội một Man United trong tương lai.

Wayne Rooney đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Man United. Anh đóng góp 253 bàn thắng trong 559 lần ra sân cho nửa đỏ thành Manchester.

Kai cũng có mặt ở sân Old Trafford cùng với bố trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch năm 2013. Đó cũng là danh hiệu vô địch Premier League gần nhất của MU.

Ngoài thành công trên sân cỏ, Kai Roone cũng đang có được sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Kai đang có hơn 100 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Cũng nhờ vậy mà Rooney đang là một cầu thủ liên kết với nhãn hàng Puma. Do đó, Kai sẽ trở thành một cầu thủ đáng giá trong tương lai vì đóng góp được cả về mặt thương mại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X