Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Ronaldo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách CR7

Thứ Năm 14/04/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cậu cả Cristiano Ronaldo Jr đã ghi bàn trong màu áo đội trẻ MU, sau đó ăn mừng theo phong cách của cha mình.
Tại giải bóng đá trẻ MIC diễn ra tại sân Torroella de Montgri ở thành phố biển của Tây Ban Nha đã thu hút sự quan tâm của nhiều người NHM, lý do là bởi sự xuất hiện của cậu cả nhà CR7 - Cristiano Ronaldo Jr trong màu áo đội U12 MU.
 
Con trai Ronaldo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách CR7
Con trai Ronaldo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách CR7
Con trai Ronaldo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách CR7

Con trai Ronaldo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách CR7

Ngay từ khi thấy Cristiano Ronaldo Jr khởi động, NHM đã vây lấy cậu bé để chụp hình, điều đó khiến những nhân viên an ninh phải làm việc hết sức. Cậu cả nhà CR7 thay vì mặc áo số 7 như người cha đã chọn áo số 24. Cậu bé thực hiện pha dứt điểm cận thành và ăn mừng bàn thắng theo phong cách “siuuuu”. Các đồng đội nhí đã đến chia vui với Cristiano Ronaldo Jr. 

Ngoài 1 bàn thắng có được, con trai cả của Ronaldo còn có nhiều pha đi bóng kỹ thuật và tốc độ khiến những người theo dõi cảm thấy phấn khích. Chung cuộc, MU thắng Girones Sabat là 5-0. Sau khi trận đấu kết thúc, rất nhiều người đã nán lại xin chụp ảnh với cậu cả nhà CR7. 

Sau khi Ronaldo trở lại MU, bạn gái và các con của anh cũng theo cầu thủ 37 tuổi tới xứ sở sương mù. Cristiano Ronaldo Jr sau đó đầu quân cho đội trẻ MU và đang có những bước tiến bộ vượt bậc. Cậu bé được đánh giá có tiềm năng rất lớn. 

Khi còn chơi cho đội trẻ Juventus, những con số của cậu cả nhà CR7 khiến người ta không khỏi kinh ngạc: 58 bàn thắng và 18 pha kiến tạo sau 28 trận. 
Không muốn gặp lại Ronaldo, CĐV Everton chê lời mời đến Old Trafford xem MU đáKhông muốn gặp lại Ronaldo, CĐV Everton chê lời mời đến Old Trafford xem MU đá
Chủ nhân của chiếc điện thoại bị Ronaldo đập bể không nhận lời mời đến Old Trafford xem bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Điểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MUĐiểm tin bóng đá tối 11/4: Ronaldo có thể sớm rời MU
Ronaldo có thể sớm rời MU, Arteta giục Arsenal mua Nkunku, Liverpool chiêu mộ Rashford,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 11/4/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 11/4: Cảnh sát điều tra RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 11/4: Cảnh sát điều tra Ronaldo
Cảnh sát điều tra vụ của Ronaldo, Barca nhắm được người thay Dembele, Real ngừng đàm phán với Mbappe... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng...
Cristiano Ronaldo rất buồn sau thất bại trước EvertonCristiano Ronaldo rất buồn sau thất bại trước Everton
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves. Anh cho rằng Cristiano Ronaldo buồn và thất vọng khi không có nhiều cơ hội ghi bàn trước Everton.
Hết đập điện thoại, Ronaldo lại bị tố hành hung fan nhíHết đập điện thoại, Ronaldo lại bị tố hành hung fan nhí
Ngoài việc đập điện thoại của CĐV, Cristiano Ronaldo còn bị tố hành hung 1 fan nhí sau thất bại 1-3 của MU trước Everton tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X