Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Ronaldinho ký hợp đồng với Burnley

Thứ Năm 15/08/2024 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Mendes, con trai của tiền đạo huyền thoại người Brazil, Ronaldinho, đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Burnley của nước Anh. 

Cầu thủ 19 tuổi này đã dành thời gian chơi cho Flamengo, Vasco da Gama và Cruzeiro trong sự nghiệp trẻ của mình trước khi chuyển đến Barca vào năm 2023. Anh đã chơi cho đội U18 và U19 của gã khổng lồ Tây Ban Nha nhưng không đạt yêu cầu và bị loại khi hợp đồng kết thúc vào tháng 6.

Sau một thời gian ngắn tìm kiếm câu lạc bộ mới, Mendes đã ký hợp đồng với Burnley, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin về thỏa thuận này và Euro Foot đưa tin rằng anh đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Con trai Ronaldinho ky hop dong voi Burnley

Con trai Ronaldinho, Joao Mendes ký hợp đồng với Burnley

 

Tiền đạo này vẫn chưa có lần ra sân chuyên nghiệp nào trong sự nghiệp của mình, nên vẫn chưa biết liệu anh có thể gây ấn tượng đủ để ra sân tại Turf Moor hay không. Ronaldinho, 44 tuổi, sẽ rất vui mừng khi con trai mình tìm được một câu lạc bộ mới, nhưng có lẽ sẽ không phấn khích như khi Mendes ký hợp đồng với Barcelona.

Cựu siêu sao người Brazil chia sẻ với RAC1 vào năm ngoái: “Barca luôn là một phần cuộc sống và trái tim tôi và điều đó sẽ tiếp tục với con trai tôi. Bất cứ nơi nào tôi đến, tôi đều mang Barcelona theo. Với sự xuất hiện của con trai tôi tại Barca, tôi sẽ hiện diện nhiều hơn bao giờ hết”.

Burnley đã có khởi đầu lý tưởng cho mùa giải bằng chiến thắng 4-1 trước Luton Town vào cuối tuần trước, trong trận đấu giữa hai đội bóng mới xuống hạng từ Premier League. HLV Scott Parker đang nỗ lực giúp Burnley thăng hạng ngay lập tức. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X