Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai ra mắt, cựu cầu thủ MU mừng rơi nước mắt

Thứ Năm 09/12/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Robbie Savage xúc động khi được thông báo con trai mình Charlie Savage có trận ra mắt MU tại Champions League.

Charlie Savage ra mắt MU trước Young Boys


MU vừa có trận tiếp Young Boys trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League. Do Man đỏ đã chính thức đi tiếp nên HLV Ralf Rangnick chỉ sử dụng một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, xen kẽ với những cầu thủ dự bị. Những phút cuối trận ông liên tục đưa vào thêm những sao mai của đội bóng.

Charlie Savage là một trong những cầu thủ được vào sân từ băng ghế dự bị, anh thay thế Juan Mata ở phút 86. Đây là màn ra mắt của cầu thủ sinh năm 2002. Anh là con của Robbie Savage, một cựu cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford.
 
Charlie Savage ra mắt MU trước Young Boys

Charlie Savage ra mắt MU trước Young Boys


Robbie Savage từng khởi đầu sự nghiệp ở MU như một thành viên của thế hệ 1992 nhưng không chơi trận nào, sau đó khoác áo Leicester, Birmingham, Blackburn, Derby. Sau khi chứng kiến con trai mình được ra mắt đội 1 MU, Robbie Savage đã tiến đến cảm ơn HLV người Đức.

Savage sau đó đã thông báo về trận ra mắt của con trai mình, ông cho biết: “Cảm ơn Ralf Rangnick vì đã trao cơ hội cho con trai tôi, chắc nó sẽ cảm thấy rất tự hào. Chắc chắn việc được sử dụng ít phút trước Young Boys sẽ giúp con trai tôi tự tin hơn rất nhiều”.

“Tôi chưa bao giờ tin rằng mình từng nói cậu bé sẽ chơi cho MU. Thật là một ngày đáng tự hào đối với  Charlie Savage”.

Ngoài Charlie Savage, HLV Ralf Rangnick còn trao cơ hội cho 5 cầu thủ khác dưới 20 tuổi, bao gồm Elanga (2002), Amad Diallo (2002) trong đội hình chính và Teden Mengi (2002), Shola Shoretire (2004), Zidane Iqbal (2003) từ ghế dự bị.
Ralf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lờiRalf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lời
Sau trận hòa 1-1 trước Young Boys, HLV Ralf Rangnick tỏ ra không hài lòng khi các học trò không tuân theo chiến thuật mà ông mong muốn.
HLV Xavi nổi điên khi đội nhà bị loại khỏi Champions LeagueHLV Xavi nổi điên khi đội nhà bị loại khỏi Champions League
HLV Xavi tỏ ra thất vọng sau trận thua 0-3 trên sân của Bayern Munich, thất bại này khiến đội chủ sân Camp Nou phải xuống chơi ở Europa League.
Cười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước BayernCười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước Bayern
Không có bất ngờ ở cặp đấu Bayern Munich vs Barca, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-0 qua đó đẩy đội bóng của TBN xuống chơi ở Eurorpa League.
Video Bayern Munich vs Barca cúp C1 2021: Thêm một lần đauVideo Bayern Munich vs Barca cúp C1 2021: Thêm một lần đau
Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca rạng sáng nay 9/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Bayern Munich vs Barcelona hôm...
Barca ghi bàn không bằng 1/10 BayernBarca ghi bàn không bằng 1/10 Bayern
Không chỉ bị loại muối mặt khỏi Champions League 2021/22, Barca còn đánh dấu thành tích cực kì tồi tệ ở khả năng ghi bàn.
Video MU vs Young Boys cúp C1 2021: Trả nợ thất bạiVideo MU vs Young Boys cúp C1 2021: Trả nợ thất bại
Video cúp C1 MU vs Young Boys rạng sáng nay 9/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Manchester United vs Young Boys hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X