Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với bản hợp đồng mới nhất của MU

Thứ Ba 07/07/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Harvey Neville, con trai của cựu danh thủ Phil Neville, người từng có hơn 10 năm chơi bóng cho Quỷ đỏ.

Con trai Phil Neville ký hợp đồng với MU


Trong một diễn biến mới nhất, trang chủ MU đã xác nhận ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Harvey Neville. Hậu vệ 18 tuổi này là là con trai của cựu danh thủ Phil Neville, người từng có hơn 10 năm chơi bóng cho đội một MU cùng anh trai Gary Neville.
MU ký hợp đồng chuyên nghiệp với Harvey Neville hình ảnh

Harvey Neville ký hợp đồng với MU


Giống như người cha nổi tiếng của mình, Harvey cũng khởi nghiệp ở vị trí tiền vệ trước khi chuyển sang chơi như một hậu vệ cánh phải. Harvey Neville được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng tạt bóng, anh hứa hẹn có một tương lai tươi sáng phía trước.

Trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với MU, Harvey từng có thời gian ăn tập ở lò đào trẻ của Man City và Valencia. Cầu thủ 18 tuổi này sẽ tập luyện cùng đội trẻ của Man đỏ, nếu tiếp tục trưởng thành anh hoàn toàn có cơ hội được HLV Solskjaer cho ra mắt đội 1.

Dưới thời HLV người Na Uy, rất nhiều sao trẻ của MU được trao cơ hội và chứng tỏ khả năng của mình. Mason Greenwood và Brandon Williams là hai cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình của Quỷ đỏ, họ chơi rất tốt khi được sử dụng.

Hôm qua, MU cũng đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ Matic. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đã giữ chân Scott McTominay. Trước khi nghĩ đến việc đưa về những bản hợp đồng mới, MU đã chú trọng đến việc giữ chân những cầu thủ quan trọng của CLB.

Fred và vợ ăn mừng chiến thắng trước Bournemouth ở... Khách sạn
Tiền vệ Fred và vợ đã tận hưởng một đêm mặn nồng ở khách sạn Storrs Hall sau chiến thắng của MU trước Bournemouth.
Sốc: Cầu thủ người Pháp bị Mikel Arteta đuổi khỏi đội một Arsenal
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã không tập luyện cùng đội 1 của Arsenal trong 2 tuần gần đây, đó là mong muốn của HLV Mikel Arteta.
Người cũ tin bộ ba tấn công của MU chẳng thua kém gì Liverpool
Owen Hargreaves đánh giá rất cao bộ ba tấn công Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood của Manchester United – những người ghi tổng cộng 55 bàn...
Shaw: Greenwood sẽ trở thành huyền thoại của MU
Luke Shaw cho rằng Greenwood nên bỏ ngoài tai những lời đường mật từ giới mộ điệu lúc này, nhưng đồng thời cũng khẳng định sao trẻ 18 tuổi có thể trở thành...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X