Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Mikel Arteta tập luyện với đội 1 Arsenal

Thứ Tư 19/07/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cậu con trai 14 tuổi của huấn luyện viên Mikel Arteta đã được phát hiện tập luyện với đội một của Arsenal trong chuyến du đấu ở Mỹ.

Pháo thủ hiện đang ở Mỹ để tiếp tục chuẩn bị cho chiến dịch Premier League 2023/24. Họ đã khởi động giai đoạn tiền mùa giải bằng trận hòa 1-1 trước đội bóng Đức - Nurnberg vào tuần trước. Vào sáng mai (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ đối đầu với một đội MLS All-Stars do HLV Wayne Rooney dẫn dắt. 

Arsenal đã rất bận rộn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, với việc chiêu mộ tiền vệ Declan Rice trị giá 105 triệu bảng từ West Ham, họ cũng chi 65 triệu bảng mua Kai Havertz từ Chelsea và chi thêm 40 triệu bảng mua Jurrien Timber từ Ajax.

Con trai Mikel Arteta tập luyện với đội 1 Arsenal 1
 
Con trai Mikel Arteta tap luyen voi doi 1 Arsenal

Con trai Mikel Arteta tập luyện với đội 1 Arsenal

Nhưng người hâm mộ đã bị sốc khi thấy một gương mặt mới tập luyện cùng các ngôi sao của Arsenal. Cậu bé tuổi teen Gabriel, con trai 14 tuổi của Mikel Arteta được nhìn thấy đang tập luyện cùng với đội 1 của đội bóng thành London. 

Gabriel được nhìn thấy mặc bộ quần áo của Arsenal. Theo Daily Mail, cậu bé không tham gia quá nhiều vào buổi tập. Con trai Arteta chỉ xuất hiện trên sân trong khoảng 15 phút, cậu bé quan sát các cầu thủ Arsenal tập luyện.

Những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Gabriel quan sát các cầu thủ Rob Holding, Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko và Eddie Nketiah luyện tập. Gabriel là con cả trong số ba người con trai của Arteta, cậu còn có 2 em là Daniel và Oliver.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X