Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Con trai khiến Wayne Rooney bị thương

Thứ Ba 01/11/2022 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney đã bị thương ở trán sau hành động vô tình của cậu con trai út trong một bữa tiệc ở Dubai.

Wayne Rooney cùng vợ Coleen, và các con Kai - 12 tuổi, Klay – 9 tuổi, Kit – 6 tuổi và Cass – 4 tuổi đang có mặt ở Dubai để nghỉ ngơi, đi cùng họ còn có một vài người bạn. Cả gia đình Rooney vừa có một bữa tiệc tại một nhà hàng lớn.

Tại đây, Rooney đã gặp một tai nạn hy hữu. Theo đó anh bị thương ở trán sau hành động của cậu con trai út – Cass. Theo đó, cậu bé 4 tuổi đã phóng một mô hình đồ chơi như một chiếc đĩa bay, và vô tình trúng vào cha của mình. 

Con trai khien Rooney bi thuong

Con trai khiến Rooney bị thương

Rooney được nhìn thấy có một vết rách nhỏ ở trán khi đang dùng bữa, nhưng anh chỉ cười thay vì trách con trai của mình. Huyền thoại của MU cũng dùng khăn ăn để chấm máu. Một người có mặt ở bữa tiệc cho biết: “Rooney chỉ bị thương nhẹ, cậu con trai của anh ấy đã xin lỗi. Đó là một sự cố ngoài ý muốn”.

“Có một chút máu ở trán của Rooney, chắc hẳn anh ấy đã rất đau nhưng đó hoàn toàn là một tai nạn. Anh ấy không muốn Cass cảm thấy khó chịu, và họ đã ôm nhau sau đó. Cả bàn ăn đã nổ tung trong tiếng cười."

Ở bữa tiệc được cho là có Phil Bardsley và cô vợ Tanya, trước đó Phil Bardsley từng có thời gian là đồng đội của Rooney ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X