Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Jamie Carragher có hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên

Thứ Năm 05/08/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai của huyền thoại Liverpool Jamie Carragher, James Carragher quyết định theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau khi ký hợp đồng với CLB Wigan.
Con trai Carragher chơi bóng đá chuyên nghiệp từng có thời gian tập luyện tại lò đào tạo của Liverpool. Hậu vệ này bị học viện bóng đá Liverpool trả về nhưng không từ bỏ ước mơ. Cầu thủ này sau đó gia nhập Wigan.
 
Con trai Jamie Carragher ký hợp đồng với Wigan

Con trai Jamie Carragher ký hợp đồng với Wigan


Trong thời gian chơi bóng ở Wigan, James đã trưởng thành vượt bậc. Mùa trước, cầu thủ này đóng vai trò lớn trong đội hình U18 Wigan vô địch Professional Development League. Với những màn trình diễn ấn tượng, con trai huyền thoại Liverpool đã được thưởng lớn.

James Carragher quyết định theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau khi ký hợp đồng với CLB WiganTrong ngày ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên, James cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Tôi đến đây năm 14 tuổi, 4 năm sau tôi có hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên”.

“Trở thành đội trưởng ở mủa giải trước là một vinh dự rất lớn. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Đối với những cầu thủ trẻ, sự cố gắng luôn là điều quan trọng nhất. Hy vọng rằng tôi sẽ đóng góp nhiều nhất cho CLB. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Jamie Carragher cũng lên tiếng chúc mừng con trai, ông viết: "Làm tốt lắm con trai, rất tự hào về con." Wigan đã tham gia vào cuộc chiến trụ hạng ở League One mùa trước nhưng bốn chiến thắng trong bảy trận gần đây nhất giúp đội bóng này trụ hạng thành công. James Carragher là mẫu hậu vệ đa năng, ngoài vị trí trung vệ sở trường anh còn có thể đá hậu vệ cánh.
Liverpool trói chân trụ cột hàng thủ thêm 6 nămLiverpool trói chân trụ cột hàng thủ thêm 6 năm
Thủ môn Alisson Becker đã ký hợp đồng mới có thời hạn lên đến 6 năm với Liverpool và sẽ giữ vị trí số 1 tại sân Anfield tới năm 2027.
Tới Liverpool chưa đá trận nào, một trung vệ đã rục rịch ra điTới Liverpool chưa đá trận nào, một trung vệ đã rục rịch ra đi
Goal tiết lộ Sheffield United đang hy vọng ký hợp đồng với hậu vệ Ben Davies – người muốn rời Liverpool để được thi đấu nhiều hơn.
Coutinho phiên bản nhặt bóng ký hợp đồng chuyên nghiệp với LiverpoolCoutinho phiên bản nhặt bóng ký hợp đồng chuyên nghiệp với Liverpool
Liverpool đã thiếu một người thay thế cho Philippe Coutinho nhưng trong tương lai, điều này có thể không còn là vấn đề.
Trụ cột muốn rời RB Leipzig, Liverpool và Bayern mừng thầmTrụ cột muốn rời RB Leipzig, Liverpool và Bayern mừng thầm
Tiền vệ Marcel Sabitzer đã thông báo với lãnh đạo RB Leipzig rằng anh không muốn gia hạn hợp đồng với CLB trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich...
Trụ cột gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với LiverpoolTrụ cột gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Liverpool
Fabinho đã cam kết tương lai của mình với Liverpool bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X