Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Con trai huyền thoại Kluivert nói lời cay đắng với M.U

Thứ Hai 05/02/2018 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Justin Kluivert của Ajax khẳng định sẽ không cập bến M.U ở Hè 2018.

Theo Metro, M.U đang quan tâm tiền đạo Justin Kluivert của Ajax. HLV Jose Mourinho là một fan hâm mộ của tiền đạo người Hà Lan, ông đã theo dõi cầu thủ này trong một thời gian dài. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1999 đang chơi tốt trong màu áo Ajax, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tiền để đưa về cầu thủ 18 tuổi vào tháng 6 này. Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán với Ajax về khả năng chiêu mộ Justin Kluivert vào mùa Hè tới.
Tien dao Justin Kluivert noi loi cay dang voi MU hinh anh
Justin Kluivert là mục tiêu hàng đầu của M.U
Mourinho muốn M.U chi 10 triệu bảng để đưa về tiền đạo Kluivert, ông thầy người Bồ cũng hứa sẽ trao cơ hội để cầu thủ 18 tuổi được thể hiện khả năng của mình. Justin Kluivert là con trai của huyền thoại bóng đá Hà Lan, Patrick Kluivert. Anh có màn ra mắt đội một của Ajax khi mới chỉ 17 tuổi, từ đó đến nay cầu thủ này có sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại.
M.U tìm được người thay thế De Gea
Theo Daily Star, M.U sẽ nhắm thủ môn Jordan Pickford của Everton trong trường hợp David de Gea cập bến Real Madrid.
Justin Kluivert sở trường chạy cánh trái, anh cũng có thể đá cánh đối diện khi cần thiết. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ này đã sở hữu những kỹ năng của một ngôi sao hàng đầu, đó là tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm tốt. Mùa giải này ngôi sao sinh năm 1999 đã có 5 bàn cùng 3 kiến tạo sau 14 lần đá chính ở giải đấu cao nhất của bóng Đá Hà Lan. Bongda24h.vn nhận định rằng nếu sở hữu Justin Kluivert, M.U sẽ thực sự có một báu vật, bởi khả năng trở thành ngôi sao lớn trong tương lai của cầu thủ này là rất lớn.
Tien dao Justin Kluivert noi loi cay dang voi MU hinh anh 2
Justin Kluivert từ chối M.U
Tuy nhiên khi mà M.U còn chưa kịp đưa ra những lời đề nghị thì Justin Kluivert của Ajax đã từ chối, khi được hỏi về việc Quỷ đỏ quan tâm cầu thủ này cho biết: "Tôi đã nghe những tin đồn nhưng tôi chưa có một cuộc nói chuyện nào với Mourinho cả. Tôi cũng không có ý định chuyển tới M.U ở thời điểm hiện tại. Tôi đang hạnh phúc ở Ajax và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng, với một cầu thủ trẻ như tôi được ra sân là ưu tiên hàng đầu, bởi vậy tôi sẽ không đến M.U ở Hè 2018”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X