Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai David Beckham bị loại khỏi đội hình Brentford vì đăng ảnh hôn bạn gái?

Thứ Sáu 05/05/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vài ngày sau khi đăng ảnh hôn bạn gái trên mạng xã hội, Romeo Beckham đã bị loại khỏi đội hình mới nhất của đội Brentford B.

Romeo Beckham đã có mặt trong đội hình Brentford B ở trận đấu trước với Fulham vào thứ 5 tuần trước. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi thậm chí còn không có tên trên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách hôm thứ 4 tuần này trước đội bóng Bỉ OH Leuven.

Chàng trai trẻ gần đây đã đăng những bức ảnh thân mật hôn bạn gái của mình, Mia Regan, khi họ kỷ niệm 4 năm ngày yêu nhau. Nhiều người cho rằng con trai David Beckham bị loại khỏi đội hình Brentford B vì đăng ảnh hôn bạn gái trên mạng xã hội, nhưng sự thật không phải như vậy. 

Romeo Beckham
Romeo Beckham đăng ảnh hôn bạn gái nhân kỷ niệm 4 năm yêu nhau 

Brentford sau đó tiết lộ Beckham đã dính một chấn thương nhẹ, anh mới chỉ tập luyện trở lại và không thể ra sân trước OH Leuven. Cầu thủ 20 tuổi hiện đang chơi cho đội B của Brentford theo dạng cho mượn, anh hy vọng sẽ được ký hợp đồng dài hạn với đội bóng của nước Anh.

Romeo Beckham
Romeo Beckham trong màu áo Brentford

Hợp đồng cho mượn có thời hạn 12 tháng, và Brentford được phép mua đứt với một số tiền nhỏ. Cầu thủ chạy cánh phải này vẫn thuộc biên chế của Inter Miami, mặc dù chưa có một trận nào cho đội 1 của đội bóng đang chơi ở giải MLS. Anh đã có 26 lần ra sân cho Inter Miami II cho đến nay, ghi hai bàn và có 10 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X