Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai đầu của Beckham được đặc cách lên đội U18 Arsenal lúc mới 15 tuổi

Thứ Hai 16/02/2015 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cậu cả của tiền vệ lừng danh một thời, một trong những số 7 vĩ đại nhất tại sân Old Trafford, David Beckham đã được triệu tập vào đội hình U18 Arsenal ở trận gặp đối thủ cùng trang lứa Leicester City mới đây.

Theo tờ Daily Mail, Brooklyn Beckham đã gây ấn tượng mạnh ở U16 Arsenal suốt thời gian qua. Khả năng di chuyển và dứt điểm của quý tử nhà Becks được đánh giá khá cao. Nhờ vậy, cậu đã được triệu tập vào đội hình U18 Pháo thủ dù mới chỉ 15 tuổi, một sự đối đãi mà không nhiều bạn đồng trang lứa được tận hưởng. Đây là cơ hội tốt cho Brooklyn học hỏi kinh nghiệm thi đấu và hoàn thiện kỹ năng chơi bóng.

Con trai dau cua Beckham duoc dac cach len doi U18 Arsenal luc moi 15 tuoi hinh anh
Brooklyn hứa hẹn trở thành cầu thủ tài năng trong tương lai như bố David Beckham

Nhân sự kiện mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của con trai, huyền thoại vừa mới giải nghệ hồi năm ngoái David Beckham thu xếp thời gian đến xem trận đấu của U18 Arsenal diễn ra ở trung tâm huấn luyện Hertfordshire. Brooklyn xuất phát trên băng ghế dự bị và có cơ hội thi đấu khi cầu thủ chạy cánh Renny Smith bị đau.

Dù được yêu cầu khởi động để vào sân, nhưng Brooklyn phải chờ thêm thời gian mới có thể chơi trận đầu tiên cho U18 Arsenal. Lý do là chấn thương của Renny Smith không quá nặng, nên tiếp tục chơi bóng đến hết trận. Trên khán đài, Becks chắc chắn tiếc nuối khi chứng kiến con trai phải ngồi dự bị đến hết trận. Dẫu vậy nhiều tờ báo Anh vẫn cho rằng "đây là một bước tiến rõ rệt trên con đường hướng đến sự nghiệp chuyên nghiệp của con trai nhà Beckham".

Trong đội hình U18 Arsenal, có 3 gương mặt trẻ từng được HLV Wenger giới thiệu ở Champions League mùa trước trong trận gặp Galatasaray gồm Stefan O'Connor, Gedion Zelalem và Ainsley Maitland-Niles. Nếu được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ đàn anh, Brooklyn sẽ có nhiều điều kiện trưởng thành vượt bậc cũng như gây ấn tượng với ban huấn luyện đội 1 Arsenal. Ở trận gặp Leicester City, U18 Arsenal giành chiến thắng 1-0 nhờ pha ghi bàn bằng đầu của Tyrell Robinson.

Beckham được đào tạo, lập sự nghiệp và trở nên nổi tiếng ở Man Utd song thật khó hiểu khi các con của anh đều gắn bó với Arsenal. Bên cạnh Brooklyn, hai cậu nhóc còn lại cũng đang tập luyện trong đội trẻ của đội bóng thành London.  

Xem các tin bong da Anh mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X