Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Darren Fletcher ghi bàn tuyệt đẹp cho U21 MU

Thứ Tư 21/08/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai Darren Fletcher được ví như siêu sao tương lai sau khi ghi một bàn thắng tuyệt đẹp cho đội U21 MU tại EFL Trophy.

Jack Fletcher ghi hai bàn giúp MU đánh bại Barnsley với tỷ số 3-2. Vimal Yoganathan ghi hai bàn giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0 trước khi kết thúc hiệp một, nhưng Ethan Ennis của MU đã gỡ lại một bàn ở phút 81.

Sau đó, Jack Fletcher đã hoàn toàn đảo ngược thế trận với hai bàn thắng liên tiếp - một trong số đó là một cú sút tuyệt đẹp. Khi tỷ số đang là 2-2, cầu thủ 17 tuổi này đã tung ra cú vô lê tuyệt đẹp từ khoảng cách 30 mét ở phút 84. Quả bóng bay vào góc trên bên trái khiến các cầu thủ Barnsley vô cùng sửng sốt.

Người hâm mộ đã lên mạng xã hội để phản ứng với bàn thắng, một người viết: "Siêu sao đang hình thành ở đây." Một người khác bình luận: "Thật tuyệt vời." Người thứ ba viết: "Jack Fletcher thực sự là một cầu thủ giỏi." Trong khi người thứ tư bình luận: "MU có một siêu sao trong tương lai."

Con trai Darren Fletcher ghi bàn tuyệt đẹp cho U21 MU 1
 
Con trai Darren Fletcher ghi bàn tuyệt đẹp cho U21 MU 2

Jack Fletcher lập siêu phẩm cho đội U21 MU

 

Fletcher đã gắn bó với MU kể từ khi anh chuyển đến từ Man City vào mùa hè năm ngoái. Anh đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 4 và hiện đang mong đợi sẽ nối nghiệp cha mình, Darren. Cầu thủ 40 tuổi này đã gắn bó 20 năm với MU và có 342 lần ra sân cho đội một. Hiện tại ông là huấn luyện viên đội một tại Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X