Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Beckham bị Man Utd từ chối nhận vào lò đào tạo trẻ

Thứ Ba 12/11/2013 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thật buồn khi Brooklyn Beckham, con trai cả của cựu tiền vệ tài hoa David Beckham đã bị Man Utd đánh rớt ở vòng tuyển chọn nhân tài mới đây. 

Brooklyn (ngoài cùng bên trái) được đánh giá là người có khả năng nhất trong các con của Beckham ở lĩnh vực bóng đá.
Brooklyn (ngoài cùng bên trái) được đánh giá là người có khả năng nhất trong các con của Beckham ở lĩnh vực bóng đá.

Hồi cuối tháng 10 vừa rồi, Brooklyn Beckham đã đến trung tâm huấn luyện Carrington của Manchester United để thử việc. Tuy nhiên, cảm thấy năng lực của cầu thủ nhí 14 tuổi không thể đáp ứng được nhu cầu về chuyên môn, các tuyển trạch viên tại Old Trafford đã phải gạch tên cậu ra khỏi những tài năng có thể được nuôi dưỡng tiếp trong tương lai một cách khá phũ phàng. Thẳng thừng từ chối Brooklyn, Man Utd không phải đội đầu tiên không muốn nhận tài năng trẻ của cậu con trai có khiếu bóng đá nhất nhà Becks.

Dù mới 14 tuổi nhưng Brooklyn đã bị rất nhiều lò đào tạo trẻ... từ chối (chứng tỏ cậu cũng rất có quyết tâm trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và đã xin đi ứng tuyến ở nhiều nơi). Những cái tên trước Manchester United có thể kể tới như Chelsea hay Queens Park Rangers. Bị loại nhiều nhưng Brooklyn không hề nản chí mà hiện đang nỗ lực hết sức để cải thiện các kĩ năng chơi bóng của mình để được nhận trong lần thi tuyển sắp tới, và hiện tại cậu cùng với bà mẹ Victoria cũng đã tìm được một nơi để "nương chân".

Đó là lò đào tạo trẻ của CLB Fulham. Hôm Chủ nhật vừa qua, tờ Daily Mail đã "chộp" được khoảnh khắc mà cậu ấm nhà Becks cùng mẹ tới ứng tuyển ở CLB thành London. Ngay lập tức, Brooklyn đã có cơ hội ra sân cho đội U15 của Fulham tham dự trận đấu với Southend. Gây được kha khá ấn tượng, Brooklyn đã tạm thời được HLV đội trẻ của đội chủ sân Craven Cottage thâu nạp làm "đệ tử".

Trong thời gian tới, Brooklyn sẽ tập luyện tại sân tập Motspur Park HQ của Fulham, sân bóng tọa lạc ở vị trí khá gần so với chỗ ở của gia đình Beckham tại London. Hi vọng rằng trong thời gian tới, quyết tâm nối nghiệp cha thành cầu thủ bóng đá của Brooklyn sẽ được đền đáp, và người ta sẽ lại được thấy những bước chạy, đường tạt y nguyên mang thương hiệu David Beckham trên sân cỏ nước Anh.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X