Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Con số không thể tin được về sự sa sút của Harry Kane

Thứ Hai 20/09/2021 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã chơi tệ hại trong trận tiếp Chelsea trên sân nhà, cầu thủ người Anh vẫn chưa có được một pha lập công nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Harry Kane tiếp tục gây thất vọng


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, Tottenham có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Trái ngược với những gì NHM dự đoán, Spurs đã ra sân với đội hình chất lượng. Eric Dier, Cristian Romero hay Son Heung-min, những cầu thủ được đồn đoán không thể ra sân đều đá chính ngay từ đầu.
 
Harry Kane chơi tệ trước Chelsea

Harry Kane chơi tệ trước Chelsea


Mặc dù có sự trở lại của nhiều trụ cột và được chơi trên sân nhà nhưng Tottenham đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-3. Đó là trận đấu mà “Gà trống” đã không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn, không những vậy những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận thất bại cay đắng.

Ở trận đấu với Chelsea, tiền đạo Harry Kane là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất bên phía đội chủ nhà. Trong suốt 90 phút thi đấu cầu thủ sinh năm 1993 thực hiện 2 cú dứt điểm, 1 trúng đích, anh gần như không tìm được liên lạc với các đồng đội trên hàng công.

Harry Kane đã không thể ghi bàn trong 4 lần ra sân đầu tiên của một mùa giải ở Premier League kể từ mùa giải 2015-16. Cầu thủ người Anh cũng mới có 4 pha dứt điểm ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, một con số cực kỳ thất vọng.

Hè 2021, Kane đã yêu cầu được chuyển tới Man City nhưng không được đáp ứng. Chủ tịch Levy đã quyết tâm giữ Kane ở lại. Dường như không được rời đi ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của tiền đạo này, dẫn đến sự sa sút trên sân cỏ.

Tottenham không có cơ hội giành điểm trước ChelseaTottenham không có cơ hội giành điểm trước Chelsea
Nhận định về trận đấu Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Spurs không có cơ hội giành điểm ở trận...
HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà, HLV Nuno Santo đánh giá cao đối thủ nhưng khẳng định Spurs sẽ chiến đấu đến cùng.
Đây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas TuchelĐây! 3 sao Chelsea tiến bộ vượt bậc dưới thời Thomas Tuchel
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đánh giá cao những điều HLV Thomas Tuchel đã làm ở Chelsea, trong đó có việc giúp nhiều học trò tiến bộ...
Đè bẹp Spurs, Chelsea khẳng định tư cách ứng viên vô địchĐè bẹp Spurs, Chelsea khẳng định tư cách ứng viên vô địch
Các pha lập công của Thiago Silva, NGolo Kante và Antonio Rudiger giúp Chelsea thắng Tottenham 3-0 ở vòng 5 Premier League tối 19/9 (giờ Hà Nội).
Rộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.LeagueRộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.League
Trên mạng xã hội mới đây rộ lên thông tin cựu tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea đang trong quá trình đàm phán với 1 CLB tại V.League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X