Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Con số khó tin ở trận Brentford 1-1 MU

Chủ Nhật 31/03/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Brentford vs MU ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24 đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, nhưng những thống kê lại nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Everton ở Ngoại hạng Anh và Liverpool ở tứ kết FA Cup, MU làm khách trên sân của Brentford với mục tiêu giành 3 điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Đối thủ của Man đỏ đã sa sút so với mùa trước, họ cũng đang không có phong độ tốt và rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng.

MU được đánh giá cao hơn, thế nhưng trên sân Gtech Community, đội khách đã để chủ nhà Brentford áp đảo hoàn toàn. Theo thống kê, trong cả trận đấu các cầu thủ MU chỉ chạm bóng trong vòng cấm đối phương có 16 lần.

Brentford hoa MU 1-1 tren san nha
Brentford hòa MU 1-1 trên sân nhà

Ngược lại, riêng cá nhân Ivan Toney đã có 15 lần chạm bóng trong vòng cấm của đội khách. Kristoffer Ajer cũng đã có tới 11 lần chạm bóng trong khu vực 16m50 của Quỷ đỏ, tiếp theo là Zanka và Yoane Wissa với cùng 9 lần. 

Trong suốt thời gian thi đấu, MU dứt điểm tổng cộng 11 lần, nhưng phía đội chủ nhà có đến 31 pha hãm thành, 4 trong số đó đi trúng khung gỗ của nửa đỏ thành Manchester. Đây là số lần dứt điểm nhiều nhất của Brentford trong một trận đấu ở Premier League.

MU đã có bàn mở tỷ số ở phút 90+6 sau tình huống tận dụng cơ hội của Mason Mount, đó là pha lập công đầu tiên của anh cho Quỷ đỏ kể từ khi chuyển đến từ Chelsea ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, phút 90+9, Kristoffer Ajer đã gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà, đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X