Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Con số gây sốc về khả năng cản phá 11m của David de Gea

Chủ Nhật 20/09/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David De Gea của MU tiếp tục phải nhận bàn thua từ chấm 11m trước Crystal Palace, 6 năm qua anh chưa một lần cản phá penalty thành công trong khuôn khổ Premier League.

David De Gea tiếp tục bị đánh bại


Phút 70 ở trận đấu giữa MU và Crystal Palace, trung vệ Victor Lindelof để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài sau khi xem rất kỹ VAR đã quyết định cho đội khách được hưởng quả đá 11m. Jordan Ayew bước lên chấm đá phạt nhưng thực hiện cú đá quá hiền giúp thủ môn David de Gea cản phá thành công.
 
De Gea tiep tuc phai nhan ban thua tu cham 11m

De Gea tiếp tục phải nhận bàn thua từ chấm 11m


Tuy nhiên, trọng tài cho rằng thủ thành sinh năm 1990 rời vạch vôi trước khi Ayew tiếp xúc với trái bóng, và Crystal Palace được thực hiện quả đá lại. Đội khách đã quyết định đổi người đá, theo đó Zaha là người thực hiện. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thực hiện cú đá vào góc cao đánh bại De Gea.

Việc đối phương thực hiện thành công trong lần đá lại có nghĩa là De Gea vẫn ôm hận trên chấm phạt đền ở Ngoại hạng Anh suốt 6 năm qua cùng MU với tổng cộng 18 lần thất bại (kể từ trước Leighton Baines của Everton).

Lần gần nhất mà De Gea cản phá thành công 11m ở Ngoại hạng Anh đến ở năm 2014. Mặc dù nhận 3 bàn thua, song cầu thủ sinh năm 1990 vẫn có 3 tình huống cứu thua. Trong đó phải kể đến pha phản xạ cực nhanh sau cú đá ở cự ly gần của Jordan Ayew.

Mặc dù Dean Henderson đã trở lại, song HLV Solskjaer vẫn tin tưởng vào De Gea. Màn trình diễn khá tốt trước Crystal Palace giúp cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục được tin tưởng ở những trận đấu tiếp theo.

Còn với MU, thất bại 1-3 trước Crystal Palace khiến họ phải đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Quỷ đỏ cần thêm một ngôi sao tấn công và một trung vệ.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Thảm họa hàng thủ
Trận MU vs Crystal Palace đã diễn ra theo kịch bản khó tin, Quỷ đỏ được thi đấu trên sân nhà nhưng để thua 1-3. Dễ hiểu là nhiều cầu thủ trong đội hình phải...
Neville khẳng định MU cần ngay trung vệ mới sau thảm họa Lindelof
Gary Neville cảnh báo rằng Man United cần 1 trung vệ mới hơn cả Sancho sau màn trình diễn thảm họa của Lindelof trước Crystal Palace đêm qua.
MU 1-3 Palace: Hồi chuông cảnh tỉnh
Với thất bại ngay ngày đầu ra quân tại Premier League, Man United đang rơi vào một tình thế bi đát mà họ cần lập tức thoát khỏi.
Van de Beek nói gì sau khởi đầu thất vọng với MU?
Tiền vệ người Hà Lan không giấu nổi sự thất vọng sau khi để thua ngay trong trận đấu đầu tiên trong màu áo MU.
‘MU khiến Crystal Palace trông như Real Madrid’
Quá thất vọng với trận thua của đội bóng cũ, cựu danh thủ Patrice Evra đã nói lời phũ phàng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X