Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê Chelsea 2-0 Wolves: Lampard và Giroud đi vào lịch sử

Thứ Hai 27/07/2020 00:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Wolves 2-0 để giành vé dự Champions League mùa tới, cùng nhìn lại những thống kê Chelsea vs Wolves vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn tượng nhất.
2 - Tiền vệ Mason Mount chỉ là cầu thủ người Anh thứ 2 ghi bàn đá phạt trực tiếp cho Chelsea tại Premier League sau Frank Lampard, người đang dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge.
Thống kê Chelsea vs Wolves - Vòng 38 Premier League hình ảnh

Mason Mount tỏa sáng trước Wolves


12 -
Mùa giải năm nay Mason Mount tham gia vào 12 bàn thắng của Chelsea ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 7 bàn và 5 kiến tạo, ngôi sao 21 tuổi tiếp tục cho thấy sự trưởng thành vượt bậc.

33 -
Ở tuổi 33, Olivier Giroud trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất ghi bàn trong 5 lần đá chính liên tiếp ở Premier League, vượt qua thành tích của Jamie Vardy (32 tuổi).

7 -
Tính ra trong 8 trận gần nhất, Giroud ghi tới 7 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của cựu sao Arsenal là một trong những lý do giúp Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới.

133 -
Thống kê Chelsea vs Wolves chỉ ra rằng khoảng cách giữa bàn mở tỷ số và bàn nhân đôi cách biệt của đội chủ nhà chỉ cách nhau có 133 giây.

3 -
Trong 6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Wolves thua tới 3 trận. Những kết quả tệ hại ở giai đoạn cuối mùa khiến họ để mất vị trí thứ 6 cùng tấm vé dự Europa League vào tay Tottenham.

4 -
Với chiến thắng 2-0 trước Wolves, Chelsea xếp thứ 4 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ bằng điểm với MU nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
Thống kê Chelsea 2-0 Wolves Lampard và Giroud đi vào lịch sử hình ảnh 2

Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Wolves


4 -
Ở mùa giải đầu tiên cùng Chelsea, Frank Lampard kết thúc ở vị trí thứ 4 tại Premier Lague, đây là thứ hạng cao nhất của một HLV người Anh ở mùa giải ra mắt kể từ sau Frank Clark (với Nottingham Forest mùa giải 1994/95).

Điểm nhấn Chelsea 2-0 Wolves: Mason Mount vẽ siêu phẩm, Lampard đã có thể mỉm cười
Chelsea đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Wolves với tỷ số 2-0 ở, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea vs Wolves vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20.
Trước trận đấu quyết định, Lampard thẳng tay gạt “tội đồ” Chelsea
HLV Frank Lampard từ lâu không giấu sự thất vọng với một ngôi sao Chelsea và mới một lần nữa thể hiện điều đó.
Chelsea đón chào vị khách đặc biệt trước trận gặp Wolves
Ít giờ trước khi vòng đấu hạ màn Premier League bắt đầu, Chelsea đã đón chào sự xuất hiện của vị khách tất cả mong chờ.
Cựu sao Chelsea, Branislav Ivanovic gây bão với hành động khó đỡ
Trong ngày Zenit ăn mừng chức vô địch Cúp QG Nga, hậu vệ Branislav Ivanovic, người từng có nhiều năm gắn bó với Chelsea đã có hành động khiến nhiều người bất...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X