Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea thua cùng một ngày sau 10 năm

Chủ Nhật 26/09/2021 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea cùng gây thất vọng ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/21. Quỷ đỏ và The Blues đều thua 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa và Man City.

MU và Chelsea thua trên sân nhà trong cùng một ngày


Chelsea được đánh giá sẽ có một trận đấu khó khăn khi đụng độ ĐKVĐ Man City trên sân Stamford Bridge. Đúng như dự đoán, thầy trò Thomas Tuchel đã để đối thủ lấn lướt hoàn toàn. Với số cơ hội vượt trội, Man xanh giành chiến thắng 1-0.
Jesus ghi bàn thắng duy nhất trận đấu

Jesus giúp Man City đánh bại Chelsea 1-0


Bàn thắng duy nhất của Jesus giúp Man City có cùng 13 điểm như Chelsea. Pep Guardiola đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước Thomas Tuchel. Còn với đội chủ nhà, chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường của họ đã chính thức phải dừng lại.

Cũng ở vòng đấu thứ 6, MU được chơi trên sân nhà tiếp Aston Villa. Dù được đánh giá cao hơn song đội chủ sân Old Trafford đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Đó là trận đấu mà Man đỏ đã thực hiện tới 28 pha dứt điểm nhưng không thể ghi bàn. Đặc biệt là tình huống dứt điểm không thành bàn của Bruno Fernandes ở những phút bù giờ.

Trận thua Aston Villa cho thấy MU vẫn tồn tại quá nhiều vấn đề cần giải quyết. Solskjaer còn nhiều việc phải làm nếu muốn Man đỏ giành những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay. Theo thống kê, Manchester United và Chelsea đều thua trận đấu trên sân nhà trong cùng một ngày lần đầu tiên kể từ đêm giao thừa năm 2011.

Sau vòng 6, MU sẽ đứng trước lịch thi đấu rất khó khăn, trong khi đó chuỗi lịch thi đấu căng thẳng của Chelsea đã đi qua. The Blues sẽ có cơ hội tăng tốc khi chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 0-1 Man CityNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 0-1 Man City
Trận đấu Chelsea vs Man City đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Tuchel bảo vệ Lukaku sau trận thua Man CityTuchel bảo vệ Lukaku sau trận thua Man City
HLV Tuchel đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của Lukaku trong trận thua của Chelsea trước Man City vừa qua.
Chelsea thua Man City vì thiếu Mason MountChelsea thua Man City vì thiếu Mason Mount
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand, anh đánh giá cao năng lượng mà tiền vệ Mason Mount mang lại cho Chelsea.
Kevin De Bruyne và thất bại đáng quên ở ChelseaKevin De Bruyne và thất bại đáng quên ở Chelsea
Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, nhưng Kevin De Bruyne cũng đã phải nỗ lực vất vả và đánh đổi rất nhiều thứ trong quá khứ,...
Kovacic: Chelsea sẽ gieo sầu cho Man CityKovacic: Chelsea sẽ gieo sầu cho Man City
Tiền vệ Mateo Kovacic tỏ ra rất tự tin về cơ hội giành chiến thắng của Chelsea trước Man City tại vòng 6 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X