Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Con số bất ngờ về Liverpool và Brentford

Thứ Ba 03/01/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Brentford vs Liverpool đã khép lại với chiến thắng 3-1 đầy bất ngờ nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là thất bại thứ 5 của Lữ đoàn đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool có cơ hội khá tốt để mở tỷ số ở phút thứ 8 trước Brentford, nhưng Nunez lại bỏ lỡ đáng tiếc. Ngôi sao người Uruguay có lẽ phải ân hận về tình huống bỏ lỡ của mình, bởi sau đó đội chủ nhà có liên tiếp 2 bàn để dẫn trước 2-0.

Chamberlain gỡ lại 1 bàn cho Lữ đoàn đỏ sau pha không chiến thành công. 2 trong số 3 bàn thắng gần nhất của Alex Oxlade-Chamberlain tại Premier League đến từ các pha đánh đầu, trong khi không có bàn thắng nào trong số 17 bàn thắng đầu tiên của anh ở giải đấu đến bằng đánh đầu.

3

Liverpool thua 1-3 trước Brentford 

Chamberlain là cầu thủ thứ 8 ghi bàn trong lần ra sân thứ 100 tại Premier League cho Liverpool, người gần nhất trước đó làm được điều này là Mo Salah vào năm 2020. Tuy nhiên, Brentford đã tận dụng tốt tình huống phản công ở những phút cuối trận để ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1. 

Những thống kê cho thấy Brentford chưa từng thua trận nào ở Premier League mà họ có bàn mở tỷ số (thắng 15, hòa 4). Ngược lại, Liverpool đã thua cả 20 trận gần nhất tại Premier League khi họ bị dẫn trước 2 bàn trở lên sau hiệp một, kể từ trận thắng 3-2 trước Man City vào tháng 10 năm 2008.

Liverpool bây giờ đứng trước khả năng bị đội xếp thứ 4 là MU nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm, ở vòng đấu này Quỷ đỏ được chơi trên sân nhà tiếp tân binh Bournemouth. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X