Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Còn quyến luyến Man City, Balotelli đành "ngậm bồ hòn làm ngọt"

Thứ Năm 20/12/2012 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trái với những thông tin ban đầu cho rằng Balotelli sẽ kiện tới cùng sau khi bị Man City tuyên phạt 2 tuần lương nhưng mới đây, người phát ngôn của các nhà ĐKVĐ Premier League đã lên tiếng khẳng định rằng Cậu bé hư sẽ không chống đối với CLB nữa nhằm ổn định sự nghiệp của anh tại Etihad.

Như chúng ta đã biết, Man City mới đây đã tuyên phạt Balotelli 240.000 bảng vì cho rằng anh đã làm xấu đi hình ảnh của CLB do nhận phải quá nhiều thẻ phạt ở mùa giải trước. Rõ ràng, Balotelli không thể bằng lòng với bản án mà CLB tuyên cho anh bởi chẳng có luật lệ nào từ PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp) hay Premier League quy định về việc đó cả.

Balotelli sẽ phải ra đi trong tháng Một
Có vẻ như Balotelli cũng đã biết s

Tuy nhiên, có vẻ như vì lo ngại sự nghiệp của mình sẽ không thể cứu vãn được nữa nếu đem chuyện này ra tòa cho nên sau khi suy nghĩ thấu đáo,  Balotelli đã quyết định không kiện tụng nữa và chấp nhận án phạt từ phía Man City. Người phát ngôn viên của The Citizens tuyên bố: "Sau một buổi nói chuyện với CLB, Mario Balotelli đã quyết định chấp nhận án phạt 2 tuần lương từ CLB. Cầu thủ này đã thu hồi đơn kháng cáo của mình và chắc chắn sẽ vẫn nằm trong danh sách các cầu thủ có thể ra sân trong những trận đấu tới".

Quyết định tự "đóng cửa bảo nhau" của Man City và Balotelli khiến cho chủ tịch PFA cảm thấy rất hài lòng. Trong vòng 2 năm trở lại đây, cơ quan này đã phải tham gia giải quyết khá nhiều vụ lùm xùm như scandal Evra-Suarez rồi Tevez- Man City... vì thế chủ tịch PFA Gordon Taylor tỏ ra mừng rỡ với cách giải quyết của Balotelli. Ông nói: "Chúng tôi rất hài lòng với cách mà họ dàn xếp mọi việc. Đó không phải là chuyện hay ho gì. Thật mừng vì họ đã không đem mọi chuyện ra tòa. Hi vọng mọi chuyện giữa cầu thủ và CLB rồi sẽ ổn thỏa".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X