Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Còn quá sớm để Dean Henderson thay thế De Gea"

Thứ Ba 07/04/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Peter Schmeichel cho rằng thời điểm hiện tại thủ môn Dean Henderson chưa thể thay thế David de Gea.

Henderson chưa thể thay thế De Gea


Những năm qua, David de Gea luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ MU. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha không ít lần mắc những sai lầm đáng trách. Bởi vậy đã xuất hiện thông tin cho rằng MU sẽ gọi trở lại Dean Henderson, thủ môn đang chơi rất tốt trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn, để tạo sự cạnh tranh lành mạnh cho vị trí gác đền đặc biệt trong bối cảnh thủ môn "số 2" hiện tại Romero nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè 2020.
 
Thủ môn Dean Henderson chưa thể thay thế De Gea ở MU hình ảnh

Schmeichel cho rằng Henderson chưa thể thay thế De Gea ở MU


Tuy nhiên, theo nhận định của "Quỷ đỏ" huyền thoại Peter Schmeichel thì còn quá sớm để cầu thủ 22 tuổi có thể thay thế được De Gea.

"Tôi không nghi ngờ gì về tài năng của Henderson. Cậu ấy đang chơi rất tốt ở Sheffield United trong 2 mùa giải gần đây, là một trong những thủ môn có phong độ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi nghĩ còn quá sớm để Henderson chiếm được chỗ đứng của De Gea ở Old Trafford".

"Bramall Lane và Old Trafford khác hẳn nhau. Khi bạn thi đấu cho MU, bạn sẽ phải đối mặt với những áp lực cực lớn. Tôi đã chứng kiến nhiều cầu thủ tài năng tới Old Trafford, nhưng thất bại ê chề bởi không thể vượt qua được sức ép và phải rời đi trong tủi hổ".

"Henderson cần thêm 1 hay 2 mùa giải chơi tốt nữa để chứng tỏ rằng mình đủ sức bắt chính ở MU. Ở thời điểm hiện tại tôi tin De Gea vẫn là thủ môn số 1 của MU. Tôi ủng hộ việc để Henderson tiếp tục thi đấu cho mượn ở mùa giải tới".

Hiện thủ môn của MU đang nhận được sự quan từ nhiều đội bóng. Tottenham nhắm Dean Henderson như sự thay thế lâu dài cho Hugo Lloris, Chelsea cũng đưa cầu thủ sinh năm 1997 vào tầm ngắm trong bối cảnh Kepa gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X