Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy ở MU trực tiếp xúi De Gea ra đi vì sự nghiệp

Thứ Ba 11/06/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emilio Alvarez thừa nhận việc cậu học trò mất suất bắt chính trên đội tuyển Tây Ban Nha bởi vì anh đang thi đấu ở nước ngoài.

Trải qua một mùa giải sa sút phong độ trong khung gỗ Manchester United, David De Gea mới đây đã mất luôn suất bắt chính trên đội tuyển Tây Ban Nha về tay đàn em Kepa Arrizabalaga.

Thủ môn đắt giá nhất thế giới hiện đang thuộc biên chế Chelsea được trọng dụng ở cả hai trận đấu vòng loại EURO 2020 gặp Thụy Điển và Đảo Faroe.

De Gea rời MU vì mất suất bắt chính cho đội tuyển Tây Ban Nha hình ảnh
De Gea rời MU vì mất suất bắt chính cho đội tuyển Tây Ban Nha

Thực chất chưa cần nói đến chuyện sa sút phong độ ở Old Trafford, bản thân De Gea vốn chưa bao giờ thực sự có duyên với La Roja khi thường xuyên mắc sai lầm kể từ sau khi chính thức kế nhiệm vị trí của huyền thoại Iker Casillas.

Ngay cả thầy riêng của cựu ngôi sao Atletico Madrid cũng phải lên tiếng thừa nhận điều này. Bên cạnh đây, HLV thủ môn Emilio Alvarez còn thừa nhận việc cậu học trò De Gea không được nước nhà ủng hộ và trọng dụng phần nào cũng bởi anh đang thi đấu ở nước ngoài thay vì quốc nội La Liga.

Ông cho biết cụ thể: “Bất kỳ ai muốn thay thế Casillas trên tuyển Tây Ban Nha đều sẽ gặp khó khăn trong việc vượt qua cái bóng quá lớn của cậu ấy. Bên cạnh đây, nếu De Gea thi đấu cho một trong những đội bóng ở Tây Ban Nha, tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn khi được triệu tập lên tuyển. Dù sao, chúng ta cũng cần tôn trọng mọi quyết định của HLV.”

HLV thủ môn của Man United này đang chẳng khác nào xúi giục De Gea ra đi khỏi Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp, trong bối cảnh việc thương thảo, đàm phán gia hạn hợp đồng mới với ngôi sao 28 tuổi đang đi vào ngõ cụt vì bất đồng lương bổng. De Gea có khả năng cập bến Paris Saint-Germain hoặc Juventus ngay trong mùa hè này.

Góc Man Utd: Mourinho đơn giản không thể để mất De Gea
Thủ môn người Tây Ban Nha đang ở trong năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và sẽ là một thảm họa nếu anh ra đi theo những tiếng vẫy gọi hấp dẫn từ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X